ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

หนุ่มย้ายกลับมาอยู่ห้องเช่า ถูกคนทำร้ายล้มอยู่ตรงจักรยาน เจ็บ

หนุ่มย้ายกลับมาอยู่ห้องเช่า ถูกคนทำร้ายล้มอยู่ตรงจักรยาน เจ็บ

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยบุญศิริ 18/1 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ภายในรั้วของห้องเช่าดังกล่าว บริเวณที่จอดรถจักรยาน พบ นายวิวัฒน์ ผลสุวรรณ อายุ 37 ปี ล้มทับรถจักรยานอยู่ มีอาการปวดเจ็บที่หลัง และมีแผลถลอกที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ที่บริเวณพื้นพบเศษขวดแก้ว

จากการสอบถาม คุณปู อายุ 52 ปี ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในตึกห้องเช่าดังกล่าว บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องได้ยินเสียงจึงออกมาดูก็เห็นคนเจ็บกำลังถูกคนทำร้ายอยู่ สักพักคนก่อเหตุเขาก็วิ่งออกไป คนก่อเหตุมาคนเดียว ตนไม่คุ้นหน้าคนก่อเหตุเลย ส่วนคนเจ็บเมื่อก่อนเข้าพักอยู่ที่นี้แล้วก็ย้ายออกไปอยู่กับแม่และพี่สาว แล้วเขาก็พึ่งย้ายกลับมาอยู่ที่นี้ได้ 2-3 วัน ของยังไม่ได้ย้ายเข้ามาเลย ตนก็ไม่รู้ว่าเขาโดนทำร้ายเนื่องจากอะไร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ พร้อมแนะนำคนเจ็บหลังจากได้รับการรักษาแล้วหากประสงค์จะแจ้งความให้เดินทางแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่โรงพัก
*********************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ