ข่าวพาดหัวช่วยเหลือน้ำท่วม

ชลบุรี – นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ร่วมกับผู้ประกอบการในนิคมฯ ร่วมมอบสิ่งของช่วยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ

ชลบุรี – นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ร่วมกับผู้ประกอบการในนิคมฯ ร่วมมอบสิ่งของช่วยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ

ที่บริเวณด้านหน้าอาคารราชพฤกษ์ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางลัดดาวัลย์ อ่อนกำปัง ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง พร้อมด้วยพนักงาน และผู้ประกอบการโดยรอบ ได้ร่วมกันมอบสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม อาหารกระป๋อง เครื่องอุปโภค – บริโภคต่าง ๆ ที่จำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือและภาคกลาง โดยมีนายพยับ สิงห์คำคูณ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา ในนามชมรม “เรารักชนบท” เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปรวบรวมขนส่งและส่งมอบช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนต่อไป

ด้านนางลัดดาวัลย์ อ่อนกำปัง ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง กล่าวว่า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนโยบายของการนิคมอุสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการที่จะช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุทกภัย เป็นการให้กำลังใจกัน ที่ผ่านมาการนิคมฯได้เข้าไปช่วยเหลือ โดยผ่านการ
นิคมฯลำพูลไปแล้วส่วนหนึ่ง สำหรับสิ่งของที่นำมาบริจาคในครั้งนี้ เป็นการรวมน้ำใจจากผู้ประกอบการโดยรอบนิคมฯแหลมฉบัง


ด้านนายพยับ สิงห์คำคูณ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา ในนามชมรม “เรารักชนบท” กล่าวว่าสำหรับสิ่งของที่ได้รับบริจาคทั้งหมด ทางทีมงาน จะได้นำรถมาดำเนินการขนส่งไปมอบให้กับทางจังหวัดที่ประสบภัย เพื่อนำไปบรรจุถุงกระจายนำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัยใน จ.เชียงราย จ.เชียงใหม่ จ.ลำปาง และพื้นที่อีกหลายจังหวัดทางภาคอีสาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยต่อไป

สัมภาษณ์
1. นางลัดดาวัลย์ อ่อนกำปัง
ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง
2. นายพยับ สิงห์คำคูณ
ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา

ยืนยงค์ ยินดีทรง/รายงาน