ข่าวพาดหัวตรวจสอบอุบัติเหตุ

ชายปริศนาบาดเจ็บนอนขวางประตูตึกอพาร์ทเม้นท์ ลูกบ้านผวาโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ชายปริศนาบาดเจ็บนอนขวางประตูตึกอพาร์ทเม้นท์ ลูกบ้านผวาโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
*** หมายเหตุ : เบลอหน้า เจ้าของตึกอพาร์ทเม้นท์ (เสื้อลายใบไม้) ***
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บริเวณหน้าปากซอยหมู่บ้านทหารเรือ ถนนเทพารักษ์ กิโลเมตรที่ 4 ขามุ่งหน้าบางพลี ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยหมู่บ้านดังกล่าว พบ นายสมนึก บุญสุข อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี มีบาดแผลที่บริเวณคิ้วซ้ายเป็นแผลฉีดขาด ยาวประมาณ 2 เซนติเมตร และ มีแผลถลอกบริเวณใบหน้าด้านซ้าย นั่งรอเจ้าหน้าที่สภาพเลือดอาบใบหน้า และ มีอาการมึนเมาอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
โดยจากการสอบถามนั้น ตัวผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบว่าบาดแผลดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไร บอกแต่ว่ามาดื่มสุราบ้านเพื่อนแถวสำโรง ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก แต่มานอนอยู่หน้าบ้านคนอื่น จนเจ้าของบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยผู้บาดเจ็บเป็น รปภ. คลังสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางเสาธง
จากการสอบถามผู้พักอาศัยในละแวกนั้น ทราบว่า ชายคนดังกล่าวได้มานอนขวางประตูทางเข้าของตึกตึกอพาร์ทเม้นท์ ทำให้ผู้พักอาศัยไม่สามารถเข้าออกได้สะดวก จึงมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เนื่องจากที่ใบหน้ามีบาดแผลเลือดอาบใบหน้าคล้ายถูกทำร้าย
ด้าน นางเรณู เจ้าของตึกอพาร์ทเม้นท์ *** ( เบลอหน้า ) *** เล่าว่า ตนเองไม่เคยเห็นชายคนนี้มาก่อนและไม่ทราบสาเหตุที่เขามานั่งขวางประตูตึก ตนรู้สึกตกใจและเป็นห่วงความปลอดภัยของผู้พักอาศัย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุได้ ว่าเกิดจากการโดนทำร้าย หรือ หกล้มได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการมึนเมา และ ให้ข้อมูลได้ไม่ชัดเจน
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ