ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

เด็กชาย วัย 14 ขี่รถมาส่งพี่กลับบ้าน ถูกวัยรุ่นต่างโรงเรียนนับสิบ ยึดเสื้อนักเรียน และ รุมกระทืบเจ็บ

เด็กชาย วัย 14 ขี่รถมาส่งพี่กลับบ้าน ถูกวัยรุ่นต่างโรงเรียนนับสิบ ยึดเสื้อนักเรียน และ รุมกระทืบเจ็บ

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยศรีด่าน 3/1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บริเวณโต๊ะนั่งหน้าบ้านหลังหนึ่ง พบ เด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นั่งอยู่ มีอาการปวดเจ็บที่ข้อมือขวา มีลอยฟกช้ำตามร่างกาย และที่ขมับขวากับซ้ายปูดบวม เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ซึ่งเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ จอดอยู่บนถนน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายหลบหนีไป
จากการสอบถาม เด็กชาย เอ (นามสมมุติ) ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนขี่รถมาส่งพี่และกำลังจะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็เจอกับผู้ก่อเหตุ เขามีกันประมาณ 10 คน มารถจักรยานยนต์ประมาณ 5-6 คัน เขาตีกับใครตนก็ไม่รู้ ตอนแรกเขาถามตนว่าเอาเปล่า ๆ ก่อนลงจากรถมาไล่เตะตน แล้วาเขาก็ให้ตนถอดเสื้อให้เขา ตนก็เขาว่าเดี๋ยวตนถอดให้อย่างทำอะไรตนเลย เขาก็รุมเตะตนอยู่ตรงนั้น พวกเขามีอาวุธเป็นมีดง้าว และปืน ตนก็ไม่ได้รู้จักอะไรกับเขาเลย


เด็กชาย บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนคนเจ็บ เล่าว่า พวกตนขี่รถเข้ามาจากซอยด่าน 24 ตนกับเพื่อน(คนเจ็บ) จะโดนฟัน แล้วรอบนึง แล้วทีนี้เพื่อนตนก็ขี่รถมาส่งพี่ตนแถวที่เกิดเหตุ ตอนนั้นพวกเขากำลังตีกับพวกพี่ในซอย ซึ่งตนก็ไม่ได้อะไรกับเขาแล้วคือจบกันไปแล้ว เขาเคยบอกพวกพี่ตนว่า ไม่กับพวกตนแล้ว แล้วทีนี้เขาขี่รถเข้ามาในซอยโรงเรียนไปด่าพวกพี่ตน แล้วเขาก็ออกมาตีกับพวกพี่ตน แล้วเขาก็มารุมกระทืบเพื่อนตนต่อเลยจนเป็นแบบที่เห็น พวกเขาเป็นนักเรียน 2 โรงเรียน ตนก็ไม่แน่ใจว่าเขาทำไปเพราะอะไรแต่ไม่น่าจะใช่เรื่องโรงเรียน เพราะพวกตนก็จบกับพวกเขาไปนานแล้ว แต่เมื่อก่อนเคยมีเรื่องกับนักเรียนต่างสถาบัน วันนี้เขามากันเยอะอยู่อัดสามมากันทุกคัน ประมาณ 7-9 คัน เพื่อนตนที่ได้รับบาดเจ็บเขาขี่รถมาส่งพี่คนเดียว แล้วเขาก็เอาเสื้อเพื่อนตนไปด้วย เป็นเสื้อโรงเรียนที่มีตัวหนังสือภาษอังกฤษไว้ตรงหน้าอก และเขาก็มีปืนด้วย เขาเอามาชี้หน้าจะยิงตนด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ พร้อมแนะนำให้ผู้ปกครองพาผู้ได้รับบาดเจ็บ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกกับพนักงานสอบสวนที่โรงพัก
**************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ