ข่าวทั่วไป

ทต.ห้วยใหญ่ ยัน แม่ตั๊ก กรกนก เป็นเพียงลูกค้าบ้านพูลวิลล่าถ่ายทำคอนเทนต์เท่านั้น

ทต.ห้วยใหญ่ ยัน แม่ตั๊ก กรกนก เป็นเพียงลูกค้าบ้านพูลวิลล่าถ่ายทำคอนเทนต์เท่านั้น
จากกรณี แม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ หิ้วกระเป๋าทองคำ ถ่ายทำคอนเทนท์ลงเสาเอก สร้างบ้านพูลวิลล่าที่พัทยา พร้อมทั้งเลือกซื้อวัสดุตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง จากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่า หมู่บ้านดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.12 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่หมู่บ้านพูนวิล่าดังกล่าว ในพื้นที่หมู่ 12 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บ้านพูลวิลล่าหรู มีทั้งหมด 15 หลัง ขนาดเริ่มต้น 70.08 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 341.66 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 1 ครัวยุโรป 1 ห้องซักล้าง มีที่จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท
จากการลงตรวจสอบไม่พบเจ้าหน้าที่ของโครงการฯ สอบถามพูดคุยทราบว่าไม่ได้เป็นโครงการของแม่ตั๊กแต่อย่างใด แม่ตั๊กเป็นเพียงลูกค้าที่มาซื้อบ้านพูลวิลล่า และมาถ่ายทำคอนเทนท์ในพื้นที่โครงการฯทำนองเหมือนเป็นหมู่บ้านของตัวเอง ส่วนการที่แม่ตั๊กซื้อด้วยเงินสดหรือเงินผ่อน ยังไม่ทราบ


นายวัฒน์ วัฒนสินธุ์ ปลัดเทศบาล ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีกระแสโซเชียลว่า แม่ตั๊ก เป็นเจ้าของหมู่บ้านพลูวิลล่าในตำบลห้วยใหญ่ ข้อเท็จจริงคือทางเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ เพียงให้ทางกองช่างฯ เข้าไปตรวจสอบว่าผู้ที่เป็นเจ้าของจริงๆ คือใคร และพบว่าแม่ตั๊กเป็นเพียงลูกค้า มารีวิวทำคอนเทนต์ สร้างกระแสในโลกโซเชียล และขอยืนยันว่าแม่ตั๊ก ไม่ใช่เจ้าของหมู่บ้านพลูวิลล่าในตำบลห้วยใหญ่ แต่อย่างใด

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334