ข่าวทั่วไป

ลำปาง คนงานตะลึง ออกมายืนฉี่ เจอรถ จยย.ทับศพอยู่ในป่าหญ้า

ลำปาง คนงานตะลึง ออกมายืนฉี่ เจอรถ จยย.ทับศพอยู่ในป่าหญ้า

วันที่ 12 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น. ร.ต.ท.โสภณวัฒน์ ใจกล้า รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รุดตรวจสอบอุบัติเหตุ รถจักนยานยนต์ ประสบอุบัติเหตุบริเวณทางโค้ง ในชุมชนบ้านทุ่งกู่ด้าย ม.6 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต อยู่ในจุดเกิดเหตุ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีดำแดง ทะเบียน 3162 ลำปาง ตกลงไปริมทางโค้ง ซุกอยู่ในโพรงหญ้า และต้นไม้ โดยที่ทับร่างของผู้เสียชีวิตไว้ ซึ่งพบว่าใบหน้าของผู้ขับขี่ซุกอยู่กับพื้นดิน และโพรงหญ้า ที่มีจักรยานยนต์ทับอยู่ด้านบน โดยคาดว่า อาจจะเป็นผู้ชาย ที่เสียชีวิต แต่เมื่อยกรถขึ้น และตรวจสอบ พบว่าเป็นสาวทอม จึงได้ตรวจค้นเอกสารประจำตัว ทราบชื่อ นางสาวสิราพร เครือจันต๊ะ อายุ 39 ปี ชาวบ้านหัวทุ่ง ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า คนงานมาทำงานอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้เดินออกมาปัสสาวะที่บริเวณทางโค้งดังกล่าว ก็พบ รถจักรยานยนต์ และร่างของผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ จึงรีบแจ้งให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ออกมาดู และรีบแจ้งตำรวจ ทั้งนี้ตั้งแต่เช้า จนถึงช่วงเวลาที่พบ ยังไม่มีอุบัติเหตุใดขึ้น คาดว่าจะเกิดเหตุขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางดึกแล้ว ซึ่งก็ไม่มีใครทราบว่า เกิดเหตุขึ้นเวลาใด แต่สันนิษฐานเบื้องต้น ว่า ผู้ขับขี่ที่เสียชีวิต อาจจะขี่รถมาเร็ว และไม่ชินทาง จึงหลุดโค้งตกลงไป อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป

กานดาวดี เทพสุธรรม/ลำปาง