ข่าวพาดหัว

มุกดาหาร – เกิดเหตุฆ่ากันตายในวงเหล้านำศพไปทิ้งแม่น้ำโขง

มุกดาหาร – เกิดเหตุฆ่ากันตายในวงเหล้านำศพไปทิ้งแม่น้ำโขง สาเหตุทะเลาะกันโดยใช้เท้ากระทืบเหยียบชกต่อยทุบตีจนถึงแก่ความตาย


07 10 67 ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์ แตงงาม นายสมศักดิ์ แตงงาม อายุ 42 ปี ที่อยู่ 48/1 หมู่ที่ 1 ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ( เช่าบ้านอยู่ชุมชนตาดแคน ซอย 8 เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ) ว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่ชุมชนตาดแคน ซอย 8 ถนนตาดแคน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประยุทธ์ เรือนทองคำ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร และ พ.ต.ท.ฉัตรมงคล บุญกลาง รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร และประสานสมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รุดไปที่เกิดตามที่ได้รับแจ้ง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ได้พบนายสมศักดิ์ แตงงาม อายุ 42 ปี ที่อยู่ 48/1 หมู่ที่ 1 ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้แจ้งว่า เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 18.00 น. นายกิตติพงศ์ เงินงาม ที่อยู่ 2/1 หมู่ที่ 4 ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จว.ปทุมธานี ผู้ต้องหา กับ นายสมศักดิ์ แตงงาม ผู้แจ้ง และผู้ตาย คือนายกิตติศักดิ์ ฯ ได้นั่งกินเหล้าด้วยกันที่บริเวณด้านหลังบ้านพักภายใน ซ.ตาดแคน 8 อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร หลังจากนั้นมีเรื่องทะเลาะกัน นายกิตติพงศ์ฯ จึงได้ทำร้ายผู้ตาย โดยใช้เท้ากระทืบเหยียบชกต่อยทุบตีจนถึงแก่ความตาย
จากนั้นในเวลาประมาณ 00.00 น. นายกิตติพงศ์ ได้นำศพผู้ตายใส่ถุงปุ๋ยซ้อนทับด้วยถุงดำ แล้วมัดด้วยลวดและก้อนหิน นำศพขึ้นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71 – 1176 นนทบุรี ไปทิ้งลงน้ำโขง ที่บริเวณท่าทรายศรีเผย หมู่ที่ 9 ต.บางทรายใหญ่ อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร


นายสมศักดิ์ แตงงาม ผู้แจ้งและผู้เห็นเหตุการณ์ ได้แจ้งอีกว่า หลังจากนั้น นายกิตติพงศ์ฯ ได้กลับมาที่บ้านพักได้กักขังนายสมศักดิ์ พร้อมกับแม่ยาย ภรรยาและบุตรของนายกิตติพงศ์ ไว้ภายในบ้านพัก ซ.ตาดแคน 8 ต่อมาในวันที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณ 00.00 น. นายกิตติพงศ์ฯ ใช้ให้ นายสมศักดิ์ฯ และแม่ยายของตน ออกจากห้องพักไปเอาสิ่งของที่ร้านค้า และได้ขอความช่วยจากเจ้าของร้านค้า ต่อมาได้ยืมโทรศัพท์ของเจ้าของร้านค้า จึงได้แจ้งเเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาาหาร ทราบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร จึงได้เข้าช่วยเหลือผู้ที่ถูกกักขังภายในห้องพักดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่บริเวณริมแม่น้ำโขง ตามที่ นายสมศักดิ์ฯ ได้แจ้งเหตุไว้ กระทั่งพบศพชายดังกล่าว ทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ ฯ ซึ่งเป็นลูกจ้างของ นายกิตติพงศ์ฯ มีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ที่บรรทุกสินค้าไปส่งที่ต่างจังหวัด
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัว นายกิตติพงศ์ เงินงามาที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาหลักฐานเอาผิด เพื่อมาดำเนินคดี ล่าสุด นายกิตติพงศ์ เงินงาม ผู้ต้องสงสัย ยังให้การปฎิเสธ ..
*****************************


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094