ข่าวพาดหัว

ชลบุรี – แม่ลูกตั้งวงกินเหล้า เถียงกันไม่จบแย่งมีดพลาดโดนขาลูกชาย เช้าพบกลายเป็นศพ

ชลบุรี แม่ลูกตั้งวงกินเหล้า เถียงกันไม่จบแย่งมีดพลาดโดนขาลูกชาย เช้าพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ต.ค.67 พ.ต.ต.พีระพงศ์ หนูชนะ รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา
ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นาย บุญสืบ ปลดทิ้ง อายุ 58 ปี อยู่สภาพไม่สวมเสื้อผ้านอนเสียชีวิตภายในห้อง จากการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิตพบบาดแผลขาข้างซ้ายคล้ายถูกของมีคมบาดลึกยาว กว่า 10 ซม. และบริเวณหน้าห้องพบคราบเลือดที่แห้งแล้ว ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือทรัพย์สินถูกรื้อค้น แต่อย่างใด


สอบถาม นายสุพจน์ ทองเงิน อายุ 43 ปี เพื่อนบ้านให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวานผู้เสียชีวิตกับแม่ได้ตั้งวงดื่มเหล้าขาวกันอยู่บริเวณบ้าน ฝ่ายแม่มีปากเสียงกัยลูกชาย ก่อนที่ลูกชายจะเกิดอาการคุ้มคลั่งคว้ามีดจะปาดคอแม่ แต่แม่ต่อสู้และมีดดังกล่าวถูกขาลูกชาย หลังจากนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯให้เข้าช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิตไม่ยอมไปโรงพยาบาล ให้แค่เจ้าหน้าที่ทำแผล จนรุ่งเช้าที่ผ่านมา จะเข้าไปเรียกให้ไปทำงานเพราะเห็นว่าสายแล้ว กลับพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบบาลแหลมฉบังิฝ เพื่อให้แพทย์ชันสูตร และติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334