ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายอุบัติเหตุ

หนุ่มหัวร้อน มอไซค์เกิดเฉี่ยวชนกับ 10 ล้อ เห็นลูกเจ็บ พุ่งขึ้นไปต่อยเบ้าตาโชเฟอร์ 10 ล้อ

หนุ่มหัวร้อน มอไซค์เกิดเฉี่ยวชนกับ 10 ล้อ เห็นลูกเจ็บ พุ่งขึ้นไปต่อยเบ้าตาโชเฟอร์ 10 ล้อ
เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2567 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถแพรกษาคอนโด ถนนแพรกษา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ในที่เกิด พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ตำรวจ และชาวบ้าน ยืนคุม ชาย อายุประมาณ 35 ปี ที่พุ่งไปทำร้ายร่างกายคนขับรถบรรทุก จนคนขับรถบรรทุกได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตา ใกล้กันพบเด็กหญิง อายุ 8 ขวบ มีแผลถลอกที่หัวเข่าทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทา ทะเบียน 1 กศ 121 อุบลราชธานี จอดอยู่ สภาพได้รับความเสียหายเล็กน้อย และรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮอนโน่ สีขาว ทะเบียน 83-2453 สมุทรปราการ จอดอยู่ริมถนน
จากการสอบถาม นายพายุ นวนจันทึก อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนกลับรถมา ตนก็ไม่รู้ว่ามอไซค์เขามายังไง แล้วเขาก็ขึ้นรถมาต่อยตน ตนก็ไม่รู้อะไร เขาเป็นคนขี่รถมอไซค์


ด้าน นางสาวแต๋ว อายุ 55 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนไม่แน่ใจว่าเขาเฉี่ยวกันตรงจุดกลับรถหรือเปล่า แล้วพอเขามาถึงหน้าบ้านตน รถใหญ่เขาก็จอดมอไซค์เขาก็จอด ก่อนที่คนขี่มอไซค์เขาจะกระโดดขึ้นรถบรรทุกไปต่อยคนขับ ก่อนจะมีชาวบ้าน 3 คน เข้าไปช่วยกันดึงขับขี่มอไซค์ลงมา แล้วเขาก็ลงมา คนขับรถใหญ่เขาก็ลงมาขอโทษคนขี่มอไซค์ เขาบอกเขาไม่เห็น รถจักรยานยนต์เขามากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก เท่าที่ตนมองคนขี่มอไซค์เขาเป็นคนหัวร้อน เขาน่าจะลูกได้รับบาดเจ็บจึงหัวร้อน และเขาก็ตระโกนประมาณว่าลูกกูเจ็บ มึงหนีหรอ อะไรประมาณนี้ แต่ทางคนขับรถบรรทุกเขาก็ลงมาขอโทษ เขาบอกเขาไม่เห็น และขนาดเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาให้การช่วยเหลือเขายังทะเลาะกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพอีก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเขาก็เงียบลง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขี่รถจักรยานยนต์ไปสงบสติอารมณ์และสอบปากคำที่โรงพัก และจะนัดสอบคนขับรถพ่วงภายหลังได้รับการรักษาแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ