ข่าวพาดหัวจับกุม

ชุดสืบสวนคุมตัว มือสาดน้ำกรด ไปสอบสวนที่โรงพัก ด้านแม่คนก่อเหตุเผยลูกแค้นที่โดนซ้อมจนแท้ง

ชุดสืบสวนคุมตัว มือสาดน้ำกรด ไปสอบสวนที่โรงพัก ด้านแม่คนก่อเหตุเผยลูกแค้นที่โดนซ้อมจนแท้ง

จากกรณี หนุ่ม วัย 38 ปี ถูกอดีตแฟนสาวบุกบ้านกลางดึกเข้าไปสาดน้ำกรด ลูกสาววัย 8 ขวบ อยู่ในบ้านด้วยลูกหลงบาดเจ็บทั้งคู่ เหตุเกิดที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านภัทรนิเวศน์ ซอย 9 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เวลา 23.40 น วันที่ 11 ตุลาคม 2567


เมื่อช่วงสายวันที่ 12 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุได้ปิดเงียบ เนื่องจากผู้บาดเจ็บ ( นายธีรพงศ์ ชูช่วย อายุ 38 ปี ) ไปทำงาน ส่วน ลูกสาว วัย 8 ขวบ ที่โดนลูกหลงไปด้วย ได้ไปพักอยู่ที่บ้านญาติ พบเพียงแต่แม่ผู้บาดเจ็บ ส่วนที่เกิดเหตุนั้นได้ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว
โดยทางแม่ของผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า หลังจากเมื่อคืนหลังจากไปโรงพยาบาลเสร็จสิ้น ทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ในข้อหา / พยายามฆ่า / เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้บุกมา สาดน้ำกรดถึงในบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 2 คน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำเพิ่มเติมใน วันพุธ ที่จะถึงนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บของผู้บาดเจ็บนั้นได้รับบาดเจ็บไม่มาก ปลอดภัยทั้งคู่


ต่อมาเมื่อ เวลา 10.45 น ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เข้ามาเชิญตัวผู้ก่อเหตุที่บ้านพักซึ่งอยู่ติดกับบ้านของผู้บาดเจ็บ ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยมีแม่ของผู้ก่อเหตุเดินทางไปด้วย
ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ นายธีรพงศ์ ชูช่วย อายุ 38 ปี พร้อมลูกสาววัย 8 ขวบ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ขณะเดียวกันด้าน สาวผู้ก่อเหตุ ยังคงให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัวเข้าตรวจว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ เบื้องต้นต้องรอผลตรวจก่อนจึงจะสอบเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหา

จากการสอบถาม แม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า เมื่อ 3 วันก่อนนี้ น้องโดนผู้ชาย(คนเจ็บ)ซ้อม น้องเลยแค้นที่ถูกซ้อมจนต้องแท้งลูก เหมือนมาแจ้งความแล้วมันช้า ก็เลยเอาน้ำยาล้างห้องน้ำไปสาด ไม่ใช่น้ำกรด ลูกที่อยู่ในท้องเป็นลูกของน้องกับคนเจ็บ อายุครรภ์ประมาณสิบกว่าวัน ตัวคนเจ็บรู้ว่าท้อง มีไปหาหมอและหมอก็นัดขูดมดลูกแต่ว่ามามีเรื่องแบบนี้ก่อน คือเรื่องมันเกิดจากผู้ชายมีลูกติด และก็เรื่องตุ๊กตาที่สุ่มมาน้องที่เป็นลูกของผู้ชายได้ตุ๊กตาไม่ดี แต่ของพี่ลีได้ตุ๊กตาที่ดี แม่ก็ไม่ค่อยรู้จัก ทีนี้น้องจะไปโรงเรียน น้องใส่รองเท้าขึ้นมาแย่งตุ๊กตามันเรื่องของเด็กๆ ที่นี้คุณแม่ของเขา ก็บอกว่าให้เอาให้ไปก่อนเดียวจะได้ไปโรงเรียน พอเอาไปโรงเรียนเสร็จก็เอาคืนที่นี้ก็เหมือนไม่ค่อยยอมกัน เหมือนแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยงเป็นธรรมดา ลูกสาวคุณแม่ไม่มีเจตนาราดใส่เด็ก ถามเรียกเด็กมาดูได้เขาบอกให้หลบไปมันอันตราย และเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่า ถ้าเขาจะฆ่าเขาก็สาดที่หัวอันนี้เหมือนเป็นการแก้แค้น สาดที่ขาให้เจ็บมั้งที่ซ้อมตนประมาณนี้ หลังเกิดเหตุลูกสาวก็เครียดนอนไม่หลับเมื่อคืน แม่ก็สงสัยอยู่น่ะว่าลูกสาวเป็นจิตเวชเหมือนกันเพราะว่าคนปกติไม่มีความคิดที่ว่าจะเอาน้ำไปสาดแต่ว่าพอสาดแล้วแม่ก็ถามว่าไปทำ ทำไม เขาก็บอกว่าต้องแก้แค้นมัน มันฆ่าลูกหนูตาย เขาก็เสียใจที่ไม่น่าไปทำแล้วมันโดนเด็ก
********************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ