ข่าวพาดหัว

อำเภอกระนวน ปฏิบัติการตรวจสอบแหล่งมั่วสุมค้ายาบ้า ค้นรถกระบะมีผู้หญิงขับขี่ กลิ่นยาบ้าคลุ้ง พบเพียงร่องรอยคล้ายเก็บยาบ้าไว้ในรถ

อำเภอกระนวน ปฏิบัติการตรวจสอบแหล่งมั่วสุมค้ายาบ้า ค้นรถกระบะมีผู้หญิงขับขี่ กลิ่นยาบ้าคลุ้ง พบเพียงร่องรอยคล้ายเก็บยาบ้าไว้ในรถ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน สั่งการให้ นายธวัชชัย ทวีผล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ นายมงกุฏ เพ็ชรนอก กำนันตำบลดูนสาด ผู้ใหญ่บ้าน นำกำลังสมาชิก อส. เข้าวางแผนปฏิบัติการตรวจสอบแหล่งมั่วสุมค้ายาบ้า ต่อมา ระหว่างเจ้าหน้าที่แอบซุ่มดูกลุ่มผู้ต้องสงสัยในบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะแต่งซิ่งขับเข้ามาในบริเวณดังกล่าว และในขณะเดียวกันกลุ่มผู้ต้องสงสัยได้สังเกตุเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตุพวกของตนเอง จึงต่างพากันวิ่งหลบหนีไปทันที

เจ้าหน้าที่จึงได้ออกมาจากที่กำบังตัว และได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน เรียกตรวจสอบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว พบว่าผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง เมื่อสอบถามปรากฎว่าไม่มีเอกสารคู่มือประจำรถ และเอกสารเสียภาษี และรถกระบะไม่ใช่ของตนเอง โดยให้ข้อมูลผู้ครอบครองรถหลายครั้งไม่ตรงกันมีลักษณะเป็นพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นรถ โดยได้แจ้งประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมตรวจสอบด้วย ภายในรถพบร่องรอยซองพลาสติกคล้ายที่บรรจุยาบ้า และมีกลิ่นเหมือนยาบ้าอยู่ด้วย แต่ยังคงไม่พบเม็ดยาบ้า หรือ สิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอให้ผู้ขับขี่แจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องนำเอกสารประจำรถมาแสดงตามกฎหมายต่อไป