ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

หนุ่มพม่า ถูกเพื่อนร่วมชาติรุมฟันได้บาดเจ็บ

หนุ่มพม่า ถูกเพื่อนร่วมชาติรุมฟันได้บาดเจ็บ
เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจัดสรรเสนาะ 30/3 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบ นายยาร์ วิน อายุ 22 ปี ชาวเมียนมา มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ คิ้วขวา และนิ้วกลางข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุพบหยดเลือดจำนวนหนึ่งบนพื้นถนน รองเท้าแตะจำนวน 2 คู่ และหมวก 1 ใบ ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ก่อเหตุ ประมาณ 4-5 คน หลังก่อเหตุได้แยกย้ายไป
จากการสอบถาม นายสุขสวรรค์ เพ็งพาณิชย์ อายุ 27 ปี เล่าว่า ตนนั่งดื่มกันอยู่ข้างใน ตอนแรกตนเห็น คนเจ็บกับผู้หญิง เขายืนทะเลาะกันอยู่แต่ไม่รู้ทะเลาะกันเรื่องอะไร หลังจากนั้นเหมือนเขาพาพวกมา 4-5 คน ผู้หญิงถือเหมือนท่อพีวีซี และมีผู้ชายถือมีด ตนเห็นเป็นมีดทำกับข้าว 1 เล่ม ส่วนมีดอีกอันมองไม่ชัด ทางด้านคนเจ็บไม่มีอาวุธและยืนอยู่คนเดียว คนเจ็บพักอยู่ในซอยนี้ ตนไม่แน่ใจว่าคนก่อเหตุพักอยู่อยู่ที่ไหน แต่คาดว่าน่าจะอยู่ซอยเดียวกัน และคาดว่าจะเป็นคนสัญชาติเดียวกันเพราะฟังจากภาษาที่คุย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแนะนำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินทางแจ้งความร้องทุกข์ที่โรงพัก
******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ