ข่าวพาดหัวอนาจาร ข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ

สิงห์บุรี – อดีตประธานสหภาพแรงงานฯ ลวงข่มขืนเด็ก 2 พี่น้อง มากว่า 2 ปี

สิงห์บุรี / อดีตประธานสหภาพแรงงานฯ ลวงข่มขืนเด็ก 2 พี่น้อง มากว่า 2 ปี

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนมาจากครอบครัวของ นางดาว (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ไม่ได้เรียนหนังสือเนื่องจากเป็นเด็กพิการด้านสมอง กับ ด.ญ.ฝน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี อยู่ชั้น ป.6 ครอบครัวนี้อยู่ในเขตพื้นที่ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ว่าลูกสาวทั้ง 2 คนของ นางดาว นั้นได้ถูก นายแว่น (นามสมมติ) (นายธรรมยุทธ สุทธิวิชา หรือ นายป๋อง อดีตประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจฯ ล่อลวงข่มขืนตั้งแต่ ด.ญ.ฟ้า อายุ 13 ปี และ ด.ญ.ฝน อายุ 12 ปี โดย นางดาว เล่าให้ฟังว่า “ครอบครัวตัวเองมีฐานะยากจน มีลูก 4 คน คือ ด.ญ.ฟ้า ด.ญ.ฝน และลูกขายเล็กอีก 2 คน ที่บ้านมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเผาถ่านขาย อยู่บ้านไม้ 2 ชั้น ที่ผุพังโดยชั้นบนไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ ต้องนอนชั้นล่างใต้ถุนบ้าน ห้องน้ำก็ไม่มีต้องอาศัยห้องน้ำวัดที่อยู่ใกล้เคียง สมัยตนตอนยังเล็กเคยไปทำงานรับจ้างที่บ้านของ นายแว่น ผู้ก่อเหตุ มาก่อน แต่ตอนนั้นไม่มีอะไร ต่อมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาได้ให้ลูกสาวทั้ง 2 คนไปทำงานพิเศษหารายได้โดยไปรับจ้างทำความสะอาดที่บ้านของ นายแว่น โดยที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดอะไรกับลูกสาวทั้ง 2 คน จนกระทั่งเดือน เมษายน 2567 ที่ผ่านมาได้สังเกตเห็นว่าลูกสาวทั้ง 2 คนไม่ค่อยอยากไปทำงานที่บ้านหลังดังกล่าว และชอบทะเลาะกัน ตนจึงไปถามลูกว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ลูกสาวทั้ง 2 คนก็จะเงียบจนตนต้องขู่ว่าจะตีถ้าไม่ยอมเล่า ในที่สุดลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่า โดน นายแว่น ข่มขืน และโดนบังคับให้ถอดเสื้อผ้า แล้ว นายแว่น ก็ถ่ายรูปภาพเปลือยของลูกสาวตน และข่มขู่ว่าห้ามไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าพ่อกับแม่

จากนั้นก็ได้ข่มขืน ด.ญ.ฝน ก่อน แต่ขณะนั้น ด.ญ.ฟ้า มาเห็น ด.ญ.ฝนจึงรีบออกจากห้องแล้วก็พยายามเลี่ยงให้อยู่ห่างจาก นายแว่น มาโดยตลอด และ ด.ญ.ฟ้าก็โดนล่อลวงข่มขืนประมาณ 4-5 ครั้ง ตนเลยพาลูกทั้ง 2 คนไปแจ้งความที่ สภ.ค่ายบางระจัน เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนรู้สึกเสียใจมากเนื่องจากไว้ใจเขามากถึงเขาไม่ใช่คนในจังหวัดสิงห์บุรี แต่ก็มาซื้อบ้านในพื้นที่กว่า 10 ปี ตนก็ยังเคยไปรับจ้างทำงานที่บ้านเขามาก่อน พอมารุ่นลูกตนก็ยังให้ไปรับจ้างต่อ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำกับลูกสาวเราแบบนี้ พอ นายแว่น รู้ว่าตนไปแจ้งความ ก็ต่อว่าหาว่าใส่ร้ายเขา เขาไม่ได้ทำ แต่ให้คนแถวบ้านมาเคลียร์ว่าเอาตังค์ให้ห้าหมื่นก็พอ และรถเครื่อง 3 คันจะยกให้ แล้วก็ให้จบเรื่องไปถอนแจ้งความ และให้ทนายมาขู่ถึงบ้านว่าทำอะไรเขาไม่ได้หรอก หลักฐานก็ไม่มี ให้สู้ถึง 5 ศาลก็ตาม และนายแว่น เคยส่งข้อความมาทางแอปพลิเคชั่นเฟซบุ๊กส์ ส่งรูปที่นายแว่นนอนบนรถพยาบาลแล้วบอกว่า “ไม่ได้หนีนะ แต่อาการสุดท้ายอยากจะช่วย ที่พอดีๆ” ตนได้บอกเขาว่าไม่ต้องการเงินของเขา อยากให้เขารับโทษจนถึงที่สุดที่เขากระทำกับลูกสาวของตนมากกว่า”

สอบถาม ด.ญ.ฝน เล่าให้ฟังว่า “ได้ไปรับจ้างตักแหนใส่บ่อปลาให้บ้านของ นายแว่น ทำความสะอาดภายในบ้าน โดยเขาอยู่กัน 3 คนมี นายแว่น น้องสาวนายแว่น และหลานของเขา โดยมีบ้านอยู่ 3 หลัง นายแว่นอยู่หลังกลาง ตอนนั้นหนูอายุ 12 ย่าง 13 โดยวันเกิดเหตุ นายแว่น ได้ใช้หนูไปปูผ้าที่นอนที่ห้องนอนเขา หนูหันมาเห็นเขาก็ตกใจ เขาได้ผลักตัวหนูลงไปบนที่นอน และขู่ว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เขาจะเอาคนที่บ้านเขามาฆ่าพ่อกับแม่แล้วเอาหนูไปอยู่กับเขา หนูกลัวเลยไม่กล้าร้อง แต่ขณะที่เขาเอาอวัยวะเพศของเขาใส่เข้าไป พี่สาวหนูเข้ามาเห็นแล้วถามว่าทำอะไรกัน เขาเลยหยุด หนูเลยได้โอกาสผลักเขาแล้วรีบใส่เสื้อผ้าเดินออกมา ตั้งแต่นั้นก็ไม่กล้าเข้าใกล้เขาอีกเลย ต่อมาไม่นานพี่สาวหนูเขามาถามว่า หนูโดนเขาทำเหมือนกันไหม หนูถามว่าทำอะไร พี่สาวบอกว่าโดนตาแว่นทำเหมือนกันไหม พี่สาวก็บอกว่าโดนทำตอนที่เขาใช้หนูออกไปซื้อของแล้วเขาก็จะเรียกพี่สาวหนูเข้าห้องไปข่มขืน ส่วนตัวหนูเห็นเองประมาณ 5 ครั้งแต่มีมากกว่านั้นหรือเปล่า พี่สาวหนูก็ตอบไม่ได้เนื่องจากพี่สาวเขาเป็นคนพิการทางสมอง หนูกับพี่สาวจะไม่ไปทำงาน ทางนายแว่นก็ขู่ว่า ถ้าไม่มาจะเอาคนไปฆ่าพ่อกับแม่ พวกหนูเลยต้องไป จนผ่านมา 2 ปี พวกหนูเริ่มโตเริ่มทนกันไม่ไหวเลยเริ่มไม่ไปทำงาน เริ่มทะเลาะกันเรื่องจะบอกกับพ่อแม่ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนแม่สังเกตเห็นและคาดคั้นเลยต้องบอกแม่ไป แล้วพ่อกับแม่ก็พาพวกหนูไปแจ้งความ”

สอบถาม ด.ญ.ฟ้า (ผู้พิการด้านสมอง) เล่าให้ฟังว่า “ตอนที่เกิดเหตุครั้งแรก เขาให้หนูขึ้นไปหาเขาบนห้องนอน และให้หนูถอดเสื้อก่อน และเขาก็ถ่ายรูปลงโทรศัพท์เขา และเขาก็ถอดกางเกงหนู แล้วเขาก็ขู่หนูว่าถ้าไปบอกพ่อกับแม่หรือใครก็ตาม จะฆ่าพ่อกับแม่ของหนู หนูกลัวเขา และก็ไม่อยากไปทำงานกับเขาอีก จนเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง และพ่อกับแม่พาไปแจ้งความ”

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรค่ายบางระจัน ได้ไปสอบถาม พ.ต.ท.ประพันธ์ จำปานวน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ค่ายบางระจัน ร้อยเวรของคดีนี้ โดยเบื้องต้นไม่อนุญาตให้ถ่ายทำเนื่องจากเพิ่งได้หมายจับ และจะไปทำการตรวจค้นที่บ้านของ นายแว่น ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ในวันพรุ่งนี้ (16 ต.ค.67) และจะนำตัวมาสอบปากคำ ส่วนเรื่องของผลตรวจของแพทย์ที่ได้ตรวจร่างกายของผู้เสียหายนั้นได้ระบุว่า มีร่องรอยการถูกกระทำชำเราจริง โดยผู้สื่อข่าวจะติดตามและรายงานความคืบหน้าต่อไป