ข่าวพาดหัว

อดีตสามีป้า ขับเก๋งไล่ชนรถครอบครัวหนุ่ม มีเมียลูกชายขวบกว่าและป้าในรถหวังฆ่าให้ตาย ตามคำขู่อาฆาตไว้

อดีตสามีป้า ขับเก๋งไล่ชนรถครอบครัวหนุ่ม มีเมียลูกชายขวบกว่าและป้าในรถหวังฆ่าให้ตาย ตามคำขู่อาฆาตไว้

วันนี้ 17 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสนนึก เหลี่ยมเพ็ง อายุ 34 ปี ว่า ถูกรถไล่ชนรถเก๋งของตน บนถนนสุขุมวิทขาเข้าพัทยา ฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งในรถมีผู้โดยสารคือ ภรรยา ลูกชาย และป้าของแฟนสาว ทุกคนหวาดผวา และมีทรัพย์สินเสียหาย เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2567 ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ว่าที่ ร.ต.ท. อาทิตย์ แสนปัญญา รอง สว. (สอบสวน) สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
นายสนนึก เหลี่ยมเพ็ง ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส ทะเบียน กธ 7836 ชลบุรี มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋ง ยารีส สีขาว ขับมาเฉี่ยวชนบริเวณด้านข้างรถ ซึ่งเป็นอดีตแฟน ของป้าภรรยา ซึ่งเพิ่งเลิกลากันไป แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ยังส่งข้อความมาข่มขู่จะเอาชีวิต หลังจากนั้นอดีตแฟนป้า ยังได้เฉี่ยวชนรถผู้แจ้งอีกครั้ง ตนจึงได้จอดรถลงไหล่ทางเพื่อทำการพูดคุย แต่กลับถูกถอยรถพยายามจะชน โชคดีตนกระโดดหลบทัน รถจึงไปชนกับท้ายรถตน ก่อนจะขับรถหลบหนีไป โดยลูกตนและภรรยารวมถึงป้าภรรยา ในรถ อยู่ในความหวาดกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ทร่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายยังคงกลัวและร้องไห้อยู่ตลอดเวลา


จึงอยากให้ จนท.ตำรวจ ช่วยติดตามจับกุมอดีตสามีป้า รายนี้มาดำเนินคดี มันไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการพยายามฆ่า เพราะมีการข่มขู่มาก่อนหน้าที่จะมาขับรถไล่ชน ขอวอนให้ จนท. ตำรวจ รีบไปเอาตัวมาลงโทษดำเนินคดีตามกฎหมาย
ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ติดตามตัวชายดังกล่าว มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไปแล้ว


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334