ข่าวพาดหัวจับกุมทำร้ายร่างกาย

ชายวัย 35 คล้ายคนเมา บุกเข้าไปจะไล่แทงชาวบ้านถึงในบ้าน สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมเจ็บ

ชายวัย 35 คล้ายคนเมา บุกเข้าไปจะไล่แทงชาวบ้านถึงในบ้าน สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมเจ็บ
เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนสุขุมวิทสายเก่า เลขศาลแขวงสมุทรปราการมาประมาณ 800 เมตร ทิศทางมุ่งหน้าคลองด่าน ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่ริมถนน พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย อายุ 35 ปี นอนอยู่บนทางจักรยาน ริมคลองใหม่ มีสติไม่พูดอะไรเลย มีแผลแตกที่ศีรษะกับดั้ง และมีแผลถลอกที่คิ้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ที่บนทางจักรยานพบกองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ และประชาชนกำลังยืนให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ที่บ้าน ซึ่งบ้านของตนอยู่อีกฝั่งของคลอง ชายดังกล่าว ได้ขึ้นแพรโฟมข้ามมาหาพวกตน ตอนแรกเขาก็คุยกับตนปกติ สักพักเขาก็บ่นอยากตาย ตนก็เลยพูดกับเขาพี่จะตายทำไมพี่ก็นั่งเล่นกับตนนี้แหละ เขาก็พูดขึ้นมาอีกประมาณว่ากูจะตายก็ตายไม่ได้อะไรประมาณนี้ คือประมาณพูดคนเดียว แล้วเขาก็หยิบมีดที่โต๊ะแถวที่ตนนั่งมาตั้ง แล้วเขาก็พูดอะไรสักอย่างประมาณว่าน้องมึงคือรายต่อไป แล้วเขาก็วิ่งไล่น้องตน ตนเลยแย้งมีดจากมือเขา แล้วก็ไปวิ่งไล่น้องตน จนน้องตนต้องกระโดดน้ำหนี แล้วตนก็ยื่นเถียงกับเขาเสียงดังอยู่สักพัก ก็มีคนจากฝั่งถนนข้ามมาช่วย ก่อนจะเกิดการชุลมุนกัน ตนก็ไม่รู้ว่าเขาโดนอะไรจนได้รับบาดเจ็บ เขาอยู่แถวนี้ ตนก็ไม่เคยไปมีปัญหาอะไรกับเขา แต่เขาจะมาทำน้องตน ตนก็ไม่ทราบว่าทำไมเขาถึงจะมาทำน้องตน แต่เขาดูหลุด ๆ เพราะก่อนที่เขาจะวิ่งไล่แทงน้องตน เขาท่องอะไรก็ไม่รู้อยู่คนเดียว ตนก็ไม่รู้จักกันเท่าไร ก็มีคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้สนิทอะไร


นายเอ (นามสมมุติ) ยังเล่าอีกว่า เท่าที่ตนฟังชาวบ้านมา เมื่อเช้าเขาก็ไปทำร้ายคนที่ไปซื้อของที่ร้านค้า ด้วยไม้เข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเท่าที่ตนคุยกับลูกคนที่โดนตีตอนนี้ยังไม่ฟื้นเลย ลูกคนที่โดนตีบอกอาการ 50/50
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินไปสอบปากคำคนเจ็บที่โรงพยาบาล
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ