ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

สมุทรปราการ – ชายวัย 35 คล้ายคนเมา บุกเข้าไปจะไล่แทงชาวบ้านถึงในบ้าน สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมเจ็บ

ข่าวต่อ ชายวัย 35 คล้ายคนเมา บุกเข้าไปจะไล่แทงชาวบ้านถึงในบ้าน สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมเจ็บ
จากกรณีที่มีเหตุชายวัย 35 คล้ายคนเมา บุกเข้าไปจะไล่แทงชาวบ้านถึงในบ้าน สุดท้ายโดนชาวบ้านรุมเจ็บ เหตุเกิดบริเวณริมถนนสุขุมวิทสายเก่า เลขศาลแขวงสมุทรปราการมาประมาณ 800 เมตร ทิศทางมุ่งหน้าคลองด่าน ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสภ.บางปู ไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือนำตัวชายคนดังกล่าวซึ่งได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจรักษา


เมื่อช่วงสาย วันที่ 18 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางกลับไปยังที่เกิดเหตุ อีกครั้ง ยังพบคราบเลือดที่แห่งอยู่บนพื้นทางปั้นจักรยาน ผู้สื่อข่าวได้เดินข้ามถนนไปพูดคุยกับชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ ก็พบว่า ชายถูกชาวบ้านรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเมื่อคืน ก่อนหน้านั้นช่วงเช้ามืดเขาได้นำไม้มาไล่ตีชาวบ้านที่เข้าไปซื้อของที่ร้านค้าจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ตอนนี้ยังนอนไม่ได้สติอยู่ที่โรงพยาบาล
นางปู อายุ 70 ปี เจ้าของร้านของชำ เล่าว่า คนเจ็บเขามาซื้อข้าวซื้อแกงซื้อขนม ส่วนคนก่อเหตุก็เดินถือไม้มาฟาด ครั้งแรกฟาดมือก่อนจนถุงแกงร่วง แล้วฟาดอีก 2 ครั้ง จนคนเจ็บล้มลงไป ตนไม่รู้จักกับคนก่อเหตุแค่รู้ว่าชื่อเอ็ม แล้วก็ไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน เพราะเขาไม่ใช่คนแถวนี้ นานๆจะมาที่นี่ คนเจ็บก็อยู่โรงพยาบาล ได้ยินจากญาติว่าต้องผ่าสมอง คนก่อเหตุใช้ไม้ใหญ่ๆไม้หน้าสามตี
นายชัยรณฤทธิ์ สดภิบาล อายุ 44 ปี พี่คนเจ็บที่โดนตี เล่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานช่วงเช้า น้องชายตนก็เดินไปซื้อของกินตามปกติของเขา แต่คนที่ก่อเหตุตนไม่แน่ใจว่ามีเรื่องหรือทะเลาะกับน้องชายตนมาก่อนหรือไม่ เพราะเขาก็มานอนอยู่กับน้องชายตนตลอดเมื่อช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนอาการของน้องชายตนตอนนี้ก็อยู่ในขั้นวิกฤติ ต้องผ่าหัว คนก่อเหตุก็เป็นคนสติดีหมด คุยรู้เรื่อง เรื่องเกี่ยวกับยาตนก็ไม่กล้าฟันธง ตอนที่เกิดเหตุน้องชายตนพยายามหลบแล้วแต่หลบไม่พ้น ก็เลยโดนตีเข้าที่หัว
นายประเมิน เพ่งพิณิชย์ อายุ 58 ปี คนเจ็บ และเป็นญาติคนที่โดนตี เล่าว่า ตนเดินไปดูน้องที่กำลังซื้อของอยู่ที่ร้านค้า ไปถึงก็เห็นน้องโดนตีนอนนิ่งอยู่กับพื้น แล้วตนก็เดินกลับ คนที่ตีเขาก็ชี้หน้าตนด่าและพูดว่าหรืออยากโดนอีกคน แล้วเขาก็ตามตนใช้ไม้ตีตนข้าที่คิ้วซ้าย แล้วก็โยนไม้ที่ใช้ก่อเหตุทิ้งไว้แถวบ้านตน ปกติเขาก็ไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไรกับใคร ปกติไม่ป่วยอะไร แต่ตนก็ไม่รู้ว่าเขามาตีน้องตนทำไม เขาหลอนหรือเปล่าตนก็ไม่รู้


เมื่อช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าว ได้ติดสอบถามไปยัง พ.ต.ท.ตุลชัย สมใจ รอง ผกก.สส.สภ.บางปู ได้ให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์กับทางผู้สื่อข่าวว่า ในเบื้องต้นอยู่ในระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนไปสอบปากคำตัวชายคนดังกล่าว ซึ่งพบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นหนึ่งในเป้าหมายในคดียาเสพติด ซึ่งอยู่ในระหว่างตรวจสอบกับทางโรงพยาบาลว่ายังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลหรือกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว ส่วนประเด็นที่ระบุว่าชายคนดังกล่าว นั้นอยู่ในเป้าหมายในคดียาเสพติดของเจ้าหน้าที่นั้น ขณะนี้จะต้องรอพบตัวเจ้าตัวก่อน แล้วสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมทั้งตรวจสารเสพติดในร่างกาย ส่วนประเด็นที่มีใครไปรุมทำร้ายร่างกายนั้น จะต้องสอบสวนหาตัวบุคคลที่ไปรุมทำร้ายร่างกายอีกครั้ง และเชิญกลุ่มเยาวชนที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมในเรื่องนี้ โดยขณะนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนและพนักงานสอบสวนเร่งหาหลักฐานและสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ