ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

หนุ่ม 16 ปี เทิร์นเกียร์ จยย. ขึ้นเนิน เจอขาใหญ่ ตามมารัวหมัดใส่ ก่อนชักปืนตบหน้า บอกเบิ้ลเครื่องใส่ วงจรปิดจับภาพได้

หนุ่ม 16 ปี เทิร์นเกียร์ จยย. ขึ้นเนิน เจอขาใหญ่ ตามมารัวหมัดใส่ ก่อนชักปืนตบหน้า บอกเบิ้ลเครื่องใส่ วงจรปิดจับภาพได้
วันนี้ 19 ต.ค. 67 ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี น.ส.สุลาวัลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้เป็นแม่ ได้พานาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ต.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง ว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย และถูกอาวุธปืนตบบริเวณใบหน้า ได้รับบาดเจ็บ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะมีพฤติกรรมที่น่ากลัว และไม่ให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกที่ใช้ถนนช่วงกลางคืน ก่อเหตุ
นาย เอ อายุ 16 ปี กล่าวว่า วันที่ 19 ต.ค. 67 เวลาประมาณ 05.14 น. ตนได้ขี่รถ จยย.กลับบ้านพร้อมเพื่อนชาย หลังไปเล่นที่บ้านเพื่อนแล้วเกิดหลับไป ขณะขี่มาตามถนนสุขุมวิท ได้มี ชาย (ไม่ทราบชื่อสกุล) อายุ ประมาณ 40 ปี ขี่รถ จยย. ฮอนด้า ดรีม สีขาวแดง ไม่ทราบทะเบียน ตามมา ถึงบริเวณทางขึ้นเขาแขก ตนได้เทิร์นเกียร์ เพื่อเร่งเครื่องยนต์ ขี่ขึ้นเนิน แต่คู่กรณีน่าจะเข้าใจผิด คิดว่าเบิ้ลเครื่องใส่ จึงได้ขี่รถ จยย ตามมา แล้วได้บังคับให้จอดรถ ใช้มือตบต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง ส่วนเพื่อนที่เป็นผู้โดยสารถูกตบหน้า 1 ครั้ง จากนั้นคู่กรณีได้ใช้อาวุธปืนตบหน้าตน ก่อนที่จะขขี่รถออกไป


น.ส.สุลาวัลย์ บุญประเสริฐ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า เมื่อลูกชายกลับมาถึงบ้านได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง จึงได้พาลูกชายไปดูบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 และเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินตดีตามกฎหมาย ซึ่งลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร และ ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ เรื่องนี้ตนจะไม่ยอมความเด็ดขาด ซึ่งไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับใครอีกกี่คน และมีอาวุธปืนถือว่าเป็นบุคคลอันตราย
โดยกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุ ถนนสุขุมวิท กม.9 บริเวณหน้าหมู่บ้านสามัคคี 5 หมู่ที่ 1 ถนนสุขุมวิท ตำบลพลูตาหลวง อ.สัตหีบ สามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน เมื่อวันที่ 19 ต.ค. เวลาประมาณ 05.14 น.
เยื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้รับแจ้งความไว้แล้ว ก่อนจะประสานชุดสืบสวน ออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ ซึ่งรู้ตัวแล้วอยู่ระหว่างเชิญตัวมาสอบสวน หากไม่มาจะได้ดำเนินการออกหมายเรียก และออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334