ข่าวพาดหัวทุกข์ชาวบ้านร้องเรียนอุบัติเหตุ

แม่ร้องสื่อ เก๋งตัดหน้ารถ จยย.ลูกชายชนปางตาย หนีไร้เหลียวแล กู้เงินรักษาลูกวอน ตร.ตามคู่กรณี

แม่ร้องสื่อ เก๋งตัดหน้ารถ จยย.ลูกชายชนปางตาย หนีไร้เหลียวแล กู้เงินรักษาลูกวอน ตร.ตามคู่กรณี
เมื่อเวลา 15.06 น.วันที่ 19 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.ทิพาวรรณ กอมณี อายุ 36 ปี หลังลูกชายคือนายอิธิเชษฐ์ เพ็งจันทร์ อายุ 16 ปี ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง เลี้ยวกลับรถตัดหน้า ทำให้ลูกชายขี่รถจยย.พุ่งชนกลางลำ จนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน แต่คู่กรณีใจดำเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยไม่ได้จอดลงมาดูและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บแม้แต่น้อย โชคดีที่มีพลเมืองดีผ่านมาเห็นจึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือจนรอดชีวิตมาได้ มิเช่นนั้นลูกชายคงกลายเป็นผีเฝ้าถนนไปแล้ว


โดย น.ส.ทิพาวรรณ ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายจะไปรับลูกสะไภ้ ที่กำลังตั้งท้องที่ทำงานอยู่ในพื้นที่พัทยา เมื่อขี่รถ จยย.ไปถึงช่วงบริเวณจุดกลับรถตรงข้ามซอยบางละมุง 29 รถยนต์เก๋งสีดำ ดูจากกล้องวงจรปิดจอดอยู่เลนซ้ายสุดเพื่อข้ามถนนเข้ายูเทรินกลับรถ ซึ่งลูกชายขี่จยย.มาทางตรง จึงชนเข้าช่วงบริเวณประตูข้างคนขับ จนลูกชายบาดเจ็บติดอยู่กับซากรถ ก่อนค่อยๆทรุดลงบนพื้นถนน ส่วนคู่กรณีไม่ได้หยุดรถลงมาดู กลับเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างใจดำ ไม่เหลียวแลคนเจ็บแม้แต่น้อย
ซึ่งภาพหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง และได้หาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งบันทึกภาพไว้ได้ ตลอดเส้นทางการหลบหนี แต่ภาพไม่ชัดเจน จึงมองไม่เห็นป้ายทะเบียน และยิ่งท้อใจเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ก็ไม่สามารถช่วยได้ มีแต่ตนเองที่หาเบาะแสไปให้เท่านั้น
ส่วนอาการของลูกชายกระดูกหน้าหัก แขนหัก ดวงตาทั้งสองข้างเขียวช้ำ ได้รับบาดเจ็บค่อนข้องหนัก จนจำเหตุการณ์บางช่วงไม่ได้ โดยทางบ้านต้องแบกภาระค่ารักษาพยาบาลเองไปแล้ว ถึง 30,000 บาท ด้วยการกู้เงินจากกองทุน เพราะ พ.ร.บ รถขาด ซึ่งจะต้องเข้าทำการผ่าตัดอีกครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ ก็คงจะต้องไปหากู้มา มาเพิ่มเพื่อรักษาลูกชาย
อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงผู้ที่ขับผ่านหรือพบเจอวันเกิดเหตุและกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพไว้ได้ วอนขอให้นำมาให้เพื่อเป็นเบาะแส ส่วนคู่กรณีนั้น หากดูข่าวนี้ก็ขอให้มามอบตัว รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอวิงวอนให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนขับรถเก๋งให้ได้โดยเร็วด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334