อุบัติเหตุ

ขี่รถ จยย. ชนเก๋งเสียชีวิตคาที่กลางถนน

ขี่รถ จยย. ชนเก๋งเสียชีวิตคาที่กลางถนน
เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 19 ต.ค.67 ร.ต.อ.ธนกร ซื่อตรง รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ บริเวณหน้าโรงเรียนหินวง ขาเข้าพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถามสัตหีบ


ที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 4กค 776 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบร่าง นายบุญบาน ลาศรี อายุ 59 ปี นอนสียชีวิตกลางถนน มีเลือดไหลออกจากปากและจมูก ห่างกันพบ รถเก๋ง นิสัน อัลเมร่า สีบรอนซ์- เทา ทะเบียน ขม 9518 ชลบุรี ในสภาพมีรอยชนบริเวณประตูด้านข้างซ้าย และเปลือกกันชนหลังหลุด โดยมี นางสาว สุภารัตน์ รื่นเริง อายุ 35 ปี คนขับและเจ้าของรถยืนรอให้การกัยเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามนางสาว สุภารัตน์ รื่นเริง คนขับรถยนต์เก๋ง ทราบว่าขณะกำลังขับรถไปทำงาน ตามปกติมีรถ จยย.ขี่เซ เข้ามาชน กับรถเก๋งอย่างแรง ตนจึงรีบจอดรถลงมาดูและรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ
เบื้องต้น ร.ต.อ.ธนกร ซื่อตรง รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบข้าง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334