ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มวัย 31 ขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนนล้มหัวฟาดพื้นถนนดับ

หนุ่มวัย 31 ขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนนล้มหัวฟาดพื้นถนนดับ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ทิศทางมุ่งหน้าแยกการไฟฟ้า บริเวณทางเข้าโรงเรียนเทศบาล 1 ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ นายอิทธิพล อ่ำยิ้ม อายุ 31 ปี นอนนิ่งอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกาย และมีแผลแตกที่ศีรษะ หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่สักพัก ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 ขญ 391 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุยับพบหลุมกว้างประมาณ 80 เซนติเมตร และลึกประมาณ 10 เซนติเมตร อยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำยางมะตอยมาปิดกลบหลุมไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ


นาย นครินทร์ รัตนประภาสชลา เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุใกล้บริเวณตลาดแบล็คมาร์เก็ต มาถึงพบว่าเป็น จักรยานยนต์เสียหลักล้มด้วยตนเอง คนไข้ไม่มีชีพจรนอนหมดสติคว่ำหน้า เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการปั๊มหัวใจ และรีบนำส่งโรงพยาบาล คนไข้มีแผลที่บริเวณหน้าผากเรียกไม่รู้สึกตัว จึงทำการสตาร์ท CPR คนที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าคนเจ็บขี่มอเตอร์ไซค์มาแล้วตกหลุมไถลหมดสติ เบื้องต้นพบหลุมอยู่กลางถนน
*************************


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ