ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นครราชสีมา – วงจรปิดจับภาพนาทีปิกอัพพุ่งชนประสานงานคุณลุงวัย64ปีขับรถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตกลางสี่แยกวัดใจ

นครราชสีมา วงจรปิดจับภาพนาทีปิกอัพพุ่งชนประสานงานคุณลุงวัย64ปีขับรถจักรยานยนต์ได้เสียชีวิตกลางสี่แยกวัดใจ

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีรถปิกอัพสีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียนพุ่งชนคนขับรถจักรยานยนต์กลางสี่แยกวัดใจ ตรงข้ามวัดบุญส่งอนุสรณ์ บ้านจำนงค์ภูมิเวศน์ หมู่ที่ 4 ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เสียชีวิต ก่อนที่คนขับรถปิกอัพคู่กรณีจะขับรถหลบหนีไป
หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พิมายได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพพิมาย ในที่เกิดเหตุพบ นายสนอง หอมจันทร์ อายุ 64 ปี ชาวตำบลนิคม อำเภอพิมาย ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพพิมาย จึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมายก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ฮอลด้าเวฟสีดำ หมายเลขทะเบียน งนบ-5 นครราชสีมา ถูกรถปิกอัพคู่กรณีชนสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย


ซึ่งจากสอบถามไปยังชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คุณตาสนอง ฯคนเจ็บกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสี่แยกวัดใจ ได้มีรถปิกอัพคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนประสานงานคุณลุงสนองฯคนขับรถจักรยานยนต์กลางสี่แยก ก่อนที่คนขับรถปิกอัพคู่กรณีจะขับรถหลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามรถคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายไป ต่อไป