ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

จังหวัดตราด – จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วันปิยมหาราช

จังหวัดตราด จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วันปิยมหาราช

(23 ต.ค. 67) นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด มอบหมายให้ นายพีระ เอี่ยมสุนทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด เป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วันปิยมหาราช ซึ่งจังหวัดตราด โดยศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดตราด ร่วมกับอำเภอคลองใหญ่ และองค์การบริหารส่วนตำบลไม้รูด

นําโดยนายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียว นายอําเภอคลองใหญ่ นายสุรศักดิ์ อินทรประเสริฐ นายก อบต.ไม้รูดร่วมกันจัดขึ้น โดยมีจิตอาสา 904 จังหวัดตราด จิตอาสาในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิก อบต.ไม้รูด ในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาทำความสะอาดบริเวณโดยรอบวัดวิสิทธิการาม ตำบลไม้รูด อำเภอคลองใหญ่ ให้มีความเรียบร้อยสวยงาม
สำหรับการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วันปิยมหาราช ในครั้งนี้ นับเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทำงานระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชนทุกหมู่เหล่า โดยเฉพาะประชาชนจิตอาสาในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติ ให้กับคนในชาติ ในชุมชน ให้มีความสุขยั่งยืน

ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ได้ร่วมกันเก็บขยะ ทำความสะอาดโดยรอบวัดวิสิทธิการาม รวมทั้งบริเวณริมถนนหน้าวัด นับเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างจิตสำนึกให้ประชาชน และทุกฝ่ายตระหนัก และให้ความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับพื้นที่สาธารณะ และศาสนสถานแห่งนี้อีกด้วย

/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวสํานัข่าววันนิวส์(ช่องวัน)ภูมิภาค จ.ตราด โทร..095-4399425