ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อ้อนแฟนสาว”รักมั้ยรอมั้ย”หลังถูกจับคารีสอร์ทที่นัดแฟนมาเจอกันแต่ดันถูกจับได้ก่อน สุดช้ำถูกอีกฝ่ายพูดตัดความสัมพันธ์เพราะทำตัวไม่ดี “อย่าถามว่ารักมั้ยไร้สาระเลิกพูด”

25-10-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

อ้อนแฟนสาว”รักมั้ยรอมั้ย”หลังถูกจับคารีสอร์ทที่นัดแฟนมาเจอกันแต่ดันถูกจับได้ก่อน สุดช้ำถูกอีกฝ่ายพูดตัดความสัมพันธ์เพราะทำตัวไม่ดี “อย่าถามว่ารักมั้ยไร้สาระเลิกพูด”

วันนี้(25ต.ค.67)เจ้าหน้าชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด กองร้อยตชด.ที่ 434 หรือชุดช้างศึกสองเล นำโดย พ.ต.ท.ยศพณศ์ รุ่งสวัสดิ์ ผบ.ร้อย ตชด.434 ร.ต.ท.กิตติชัย ส่งหล่อ หัวหน้าชุดฯ
เข้าจับกุม นายโลกุตระ แก้วเกตุ อายุ 24 ปี หรือโอม เป็นคนพื้นที่หมู่2 ต.รัตภูมิ อ.ควนเนียง จ.สงขลา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับติดตัวคดียาเสพติดติดตัวถึง3 หมายจับ เป็นหมายจับของศาลจ.พัทลุง 1 หมายและหมายจับของศาลแขวงสงขลา อีก2 หมาย
โดยเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมได้ขณะเปิดห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งในอ.ควนเนียง นอนรอแฟนซึ่งนัดมาพบกันที่รีสอร์ทแห่งนี้


แต่ว่าขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุม นายโลกุตระ หรือโอม รู้ตัวได้วิ่งหนีออกจากห้องพักและกระโดนข้ามกำแพงรีสอร์ทไปซ่อนตัวอยู่ในพงหญ้าริมคลอง
ทีแรกเจ้าหน้าที่ยังไม่จับกุมแม้ว่าจะเห็นหัวโผล่อยู่ในพงหญ้า เพราะกลัวว่าจะวิ่งหลบหนีไปอีก ทำทีพูดให้ได้ยินว่ามันวิ่งหนีข้ามคลองไปอีกฝั่งแล้วให้ตายใจว่าเจ้าหน้าที่ไม่เห็น เพื่อรอกำลังอีกชุดมาเสริมปิดล้อมที่เกิดเหตุ
เมื่อวางกำลังดักทางเรียบร้อยจึงเรียกให้ นายโอม ออกมาที่ซ่อนเพราะเจ้าหน้าที่รู้แล้วว่าอยู่ตรงนี้ให้ออกมาดีๆ สุดท้าย นายโอม ก็ยอมออกมามอบตัว
สำหรับสาเหตุที่ตอนเข้าจับกุม นายโอม ไหวตัวทันวิ่งหนีออกจากห้องพักรีสอร์ท เพราะว่ามีเพื่อนส่งซิกแชตมาบอกทางมือถือว่ามีตำรวจไปตามตัวที่ขนำ ที่อ.ปากพะยูน ให้รีบหนีไป แต่ว่าช้าไปตำรวจเร็วกว่ายังไม่ทันหนีออกจากรีสอร์ทก็ตามไปจับกุมได้ก่อน
หลังถูกจับ โอม ได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาวที่กำลังคบหากันอยู่เพราะว่าคิดถึงอุตส่าห์นัดมาเจอกันที่รีสอร์ทแต่ถูกจับเสียก่อน


โดยถามว่ายังจะรออีกมั้ยถ้าถูกจับแล้วไม่ได้กลับมา แต่แฟนบอกว่าจะไม่รอแล้วเพราะยังทำตัวเหมือนเดิม ต่างคนต่างอยู่แบบนี้ไม่โอเค ขออยู่กับลูกดีกว่า ถ้าออกมาขอให้ทำตัวใหม่
เมื่อโอมถามว่ายังรักมั้ยแฟนบอกว่าไร้สาระไม่ต้องพูดแล้ว แต่แฟนบอกว่าจริงๆแล้วก็ไม่อยากทิ้งเพราะโอมดีกับตนมาก และขอให้ได้รับการปล่อยตัว
สำหรับ นายโลกุตระ หรือโอม คนนี้เคยถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจ.พัทลุง มาแล้วแต่ขัดขืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งศาลพัทลุงเนื่องจากไม่ไปรายงานตัวจึงถูกออกหมายจับเนื่องจากมีพฤติกรรมเข้าข่ายหลบหนี จึงถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมนำตัวส่งศาลจ.พัทลุง