ข่าวทั่วไป

อุตรดิตถ์-รอง ผบช.ภาค.6 ฝ่ายความมั่นคง ตรวจเยี่ยม ตามจุดตรวจ จุดสกัดเฝ้าระวังป้องกันบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฏหมายและป้องกันโควิด-19

อุตรดิตถ์-รอง ผบช.ภาค.6 ฝ่ายความมั่นคง ตรวจเยี่ยม ตามจุดตรวจ จุดสกัดเฝ้าระวังป้องกันบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฏหมายและป้องกันโควิด-19

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2564 เวลา บริเวณ จุดตรวจ จุดสกัด แยกถนนบรมอาสน์ ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.ภาค.6 ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ อู่ตุ้ม รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ และคณะได้ออกตรวจเยี่ยม เพื่อให้กำลังใจ พร้อมกำชับการปฏิบัติงาน และมอบสิ่งของอาหารแห้ง เครื่องดื่ม ให้กับข้าราชการตำรวจ ของ สภ.เมือง โดยมี พ.ต.อ.นนทวร สีอินทร์ ผกก.สภ.เมืองและพ.ต.ท.ราชัน ลำใย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ เป็นตัวแทนรับมอบของดังกล่าว

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.ภาค.6 ฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า สำหรับวันนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ผู้ใต้บังคับบัญชาในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมให้เข้มงวดในการเฝ้าระวังป้องกันบุคคลต่างด้าวที่ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฏหมายและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 ให้เป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมทั้งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้ปฏิบัติตามมาตรการของรัฐบาลและตามนโยบายของ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข. ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อย่างเคร่งครัดและให้ระมัดระวังป้องกันตนเองไม่ให้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (covid-19 ) ทั้งนี้ สภ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ “หัวใจ คือ ประชาชน “ หากประชาชนจะแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย โทร.055 479701 หรือ 191 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ปวินท์ อินกล่ำ รายงาน