ข่าวทั่วไป

ฝ่ายปกครอง หมู่ 2 ต.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พร้อม อสม. คณะกรรมการชุมชน คณะกรรมหมู่บ้านทหารเรือ ตั้งด่านรณรงค์การแพร่ระบาด โควิด 19

ฝ่ายปกครอง หมู่ 2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ อสม. คณะกรรมการชุมชน คณะกรรมหมู่บ้านทหารเรือ ตั้งด่านรณรงค์การแพร่ระบาดโรคโควิด 19 ในพื้นที่ เพื่อเป็นการกระตุ้นประชาชนในพื้นที่ให้มีการตื่นตัวในการระบาดของโรคโควิด 19 ระลอกใหม่

นายวรเมศฐ์ วรชาติรัฐศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.สำโรงเหนือ พร้อมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อสม.หมู่ 2 คณะกรรมการชุมชน คณะกรรมการหมู่บ้านทหารเรือ ร่วมตั้งด่านรณรงค์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งเป็นการทำงานเชิงรุก สร้างความตื่นตัวให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิประชาชนที่เดินทางเข้าออกภายในชุมชน รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค โดยได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมากซึ่งตลอดเวลาการทำงานก็จะมีประชาชนมามอบอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเป็นกำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกๆท่าน

โดยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ล่าสุดในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 ไม่พบมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ โดยมียอดผู้ป่วยสะสมทั้งหมด 361 ราย รักษาหายแล้ว 243 ราย กำลังรักษา 118 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ