ข่าวทั่วไป

ขึ้นเชียงใหม่ชมทุ่งเดอะฟลาวเว่อร์ดอกเซโลเซียสีแดงสดบานสะพรั่ง จุดเช็กอินยอดฮิต

ขึ้นเชียงใหม่ชมทุ่งเดอะฟลาวเว่อร์ดอกเซโลเซียสีแดงสดบานสะพรั่ง จุดเช็กอินยอดฮิต
วันที่ 1 กพ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณพงษ์ชาญ สินธรสวัสดิ์ (พี่ออโต้) อดีตเคยเป็นมัคคุเทศก์ มาก่อน กระทั่งเจอพิษโควิด ไม่มีนักท่องเที่ยวพาเที่ยว จึงหันมาปลูกดอกไม้ บนพื้นที่ 10 ไร่ ที่มีบรรยากาศทุ่งท้องนาที่สวยงาม เมื่อลมหนาวมาเยือนเตรียมวางแผนเที่ยวในช่วงเทศกาลใกล้วันแห่งความรักที่จะถึงนี้ อยากชวนเก็บกระเป๋าขึ้นเชียงใหม่ชมทุ่งดอกไม้สวยๆที่บานสะพรั่งพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน รับรองว่าถ่ายรูปสวย โลกโซเชียลต้องฮือฮาไปกับ ทุ่งดอกไม้สวยสะพรั่งที่สุดของเชียงใหม่”จุดเช็กอินยอดฮิตอันดับแรกต้องยกให้ทุ่งเดอะฟลาวเว่อร์ดอกเซโลเซียสีแดงสด(ดอกสร้อยไก่)บานสะพรั่ง สวนดอกไม้ขนาด 10 ไร่

ในเขตหมู่บ้านป่าไผ่ ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ระยะทางในเมืองเชียงใหม่ประมาณ 10 กิโลเมตร ดอกสวยงามที่สะพรั่งไม่ว่าถ่ายรูปจากมุมไหนก็ปังหมด เรียกยอดไลค์รัวๆๆ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. เพราะดอกไม้สวยๆแดงกำลังบานสะพรั่งรอต้อนรับอยู่ที่ ถือเป็นทุ่งดอกไม้แห่งใหม่ของเชียงใหม่ที่กำลังมาแรง และมีขนาดใหญ่ที่สุดในขณะนี้ทุกวันพร้อมใจกันยิ้มรับตะวัน ยังมีวิวทุ่งนาสีทองอร่ามตัดกับท้องฟ้าเปิดเป็นโซนใหม่ให้ได้เก็บภาพเพิ่มยอดไลค์ เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 08.00-18.00 น.
ชวงลมหนาวพัดมาอากาศแจ่มใส ไม่ว่าใครๆ ก็คงจะเตรียมตัวไปเที่ยวภาคเหนือโดยเฉพาะเชียงใหม่เมืองดอกไม้งาม สวนดอกไม้เชียงใหม่ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตตลอดกาลของสาวสาว ขาดรูปโปรไฟล์เมื่อไหร่ไปสวนดอกไม้เชียงใหม่

 


ในการเตรียมตัวเที่ยวเชียงใหม่เมืองดอกไม้งามยามหนาวนี้แน่นอนว่าเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่หลายๆคนเคยไปแน่นอน และบางคนไปมาหลายหลายรอบแล้วการเที่ยวเชียงใหม่เปรียบเสมือนบ้านที่เราคุ้นเคยกันดี วิธีการเตรียมตัวก็เลยไม่ใช่เรื่องยากอะไรนัก แค่มีตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถเช่า ลิสที่เที่ยวแค่นี้ก็เที่ยวเชียงใหม่ได้ทันที อย่าลืมเตรียมชุดสวยมาถ่ายรูปเดอกไม้งามเป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำกลับไป.

ฟงหวิน เชียงใหม่ / รายงาน