ข่าวทั่วไป

กระบะเสียหลักพุ่งชนเก๋ง ดับคาที่ 1 ราย

สระบุรี – กระบะเสียหลักพุ่งชนเก๋ง ดับคาที่ 1 ราย

วันที่ 22 ก.พ. 64 เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.อำนวย พูนผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะกับรถยนต์เก๋งชนกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณใกล้กับโรงเรียนพุซาง ถนนสายพระพุทธบาท-เขาสูง หมู่ที่ 8 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกันรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 5 กอ 3875 กรุงเทพฯ จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายกระจกหน้าแตกและที่ด้านหน้ารถพังยับ มีนายภานุวัฒน์ จูชูเกตุ อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ตรวจสอบตามร่างกายได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างซ้ายเพียงเล็กน้อย ส่วนเพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยกันไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ห่างออกไปไม่มากนัก พบศพนายสนธิชัย กองถวิล อายุประมาณ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆสันนิฐานคาดว่า กระดูกต้นคอหัก ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กท 9787 ลพบุรี ได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าและด้านข้างรถด้านขวาพังยับ

 


สอบถามนายภานุวัฒน์ จูชูเกตุ คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนเองเป็นพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่งใน อ.พระพุทธบาท ภายหลังจากเสร็จ จากการทำธุระได้เดินทางกลับมาพร้อมกับเพื่อนสาว ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน ในขณะที่ขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นถนน 2 เลน ได้เห็นรถยนต์กระบะขับสวนทางมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักตกลงใหล่ทาง ตนเองจึงได้ชะลอรถ ซึ่งอยู่ห่างจากรถของตนเองหลาย 10 เมตร แต่คนขับรถยนต์กระบะพยายามขับขึ้นบนถนน แต่ก็คาดไม่ถึงเมื่อรถยนต์กระบะขับขึ้นจากถนนได้แล้ว เกิดเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถของตนเองอย่างเต็มแรง จนรถยนต์กระบะพุ่งตกลงไปในพงหญ้า ส่วนคนขับกระเด็นออกมาจากนอกตัวรถ เสียชีวิต คาที่ ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงดำเนินการต่อไป
สัมฯนายภานุวัฒน์ จูชูเกตุ คนขับรถยนต์เก๋ง
เกียรติยง อัศวราศี 0853562949

( สนใจลงโฆษณา โทร.0816888600 )