ข่าวทั่วไป

ปทุมธานี – หนุ่มเดินข้ามสะพานพบจยย.โผล่ในคลองแจ้งตร.ตรวจสอบ

ปทุมธานีหนุ่มเดินข้ามสะพานพบจยย.โผล่ในคลองแจ้งตร.ตรวจสอบ

https://youtu.be/aYL3UNbVSAk

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 พ.ค.64 พ.ต.ต.วิจิตร พินิจสอน สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลองให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบบริเวณ ม.8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง


ที่เกิดเป็นบริเวณคลองหนึ่งใต้สะพานต่างระบางขันธ์สะพานไม้ข้ามคลองไปชุมชนท่าไหญ่พัฒนาพบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลองหลวงหลังจากน้ำในคลองลดลงเป็นจำนวนมาก ประชาชนจึงได้ช่วยกันนำขึ้นมาจากคลองเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน สสพ 441 กรุงเทพมหานคร สีขาว-แดง มีกุญแจรถเสียบคาอยู่ และภาษีรถหมดวันที่ 26 ส.ค.63

จากการสอบถามนายจำลอง พานทอง อายุ 37 ปี บอกว่าตนเองไปวัดกลับมาและขณะเดินข้ามคลองสะพานไม้ก็มองไปเห็นรถจักรยานยนต์ที่จมอยู่ในคลอง ซึ่งก็คิดว่าเป็นของเด็กเล่นเมื่อมองอีกครั้งก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์และไม่ทราบว่าเป็นของไครจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
ด้านพ.ต.ต.วิจิตร พินิจสอน สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำรถจักรยานยนต์จักรยานยนต์ไปเก็บรักษาไว้ที่สภ.คลองหลวงพร้อมจะได้ตรวจสอบทะเบียนรถหาเจ้าของที่แท้จริงต่อไป