ข่าวพาดหัวฆาตกรรมช่วยชาวบ้าน

ปทุมธานี – ผู้การเร่งล่าคนร้ายกระหน่ำยิงหนุ่มใบ้ จากกรณีที่คนร้ายก่อเหตุยิงนายสมบูรณ์ เปลี่ยนน่วม

ปทุมธานีผู้การเร่งล่าคนร้ายกระหน่ำยิงหนุ่มใบ้
จากกรณีที่คนร้ายก่อเหตุยิงนายสมบูรณ์ เปลี่ยนน่วม

หรือหรั่งเล็ก อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยพิการหูหนวก โดยคมกระสุนเจาะเข้าตามร่ายกาย 8 นัด เหตุเกิดเวลา 14.10น.วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ที่บ้านเลขที่22/1 ม.3 ถนนเลียบคลองเก้าฝั่งตะวันตก ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี สาเหตุคาดว่าจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือความขัดแย้งธุรกิจผิดกฏหมาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้า


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 มิถุนายน2564 กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.หนองเสือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและสอบบุคคลในบ้านและพยานแวดล้อมเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี โดยที่บ้านพบว่ามีบุคคลในครอบครัวและเพื่อนบ้านเดินทางมาแสดงความเสียใจ โดยผู้เป็นผู้สาวนั้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานไปรับศพน้องชายที่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติมาดำเนินคดีทางกฏหมาย
โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.หนองเสือ ร่วมกันชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใช้การสืบสวนทางวิธีของตำรวจเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายพร้อมทั้งบ่ายวันนี้จะมีการประชุมเพื่อเร่งคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้น