COVID-19ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้านอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย

มูลนิธิสรรพราเชนทร์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม ส่งต่อ “กล่องกำลังใจจากกู้ภัยชุดแดง”

มูลนิธิสรรพราเชนทร์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม ส่งต่อ “กล่องกำลังใจจากกู้ภัยชุดแดง” ให้กับ บริษัท ไปรษณีษ์ไทย จำกัด เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เวลา 10:00 น. นายกรกกฎ สริยะสังกาศ ประธานคณะกรรมการมูลนิธิสรรพราเชนทร์ พร้อมคณะกรรมการฝ่ายบริหาร และหัวหน้าชุดฝ่ายปฏิบัติการกู้ภัย ได้ส่งมอบ “กล่องกำลังใจ จากกู้ภัยชุดแดง” เพื่อเตรียมส่งต่อให้กับพี่น้องชาวสมุทรสงครามและประชาชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยได้รับการสนับสนุนการขนส่งกล่องกำลังใจ จาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และได้รับเกียรติจาก นายปราโมทย์ ทิมทอง ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 7 และนายจรูญ ต๊ะสาลิกา หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดสมุทรสงคราม เข้ารับมอบ เพื่อเตรียมดำเนินการขนส่งต่อไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ในทั่วทุกพื้นที่ของประเทศ

ทั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนกำลังทรัพย์ส่วนตัวจากท่านประธานมูลนิธิสรรพราเชนทร์ ในการจัดสรรเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อบรรจุในกล่องกำลังใจ รวมถึงได้รับการสนับสนุนสิ่งของจากพระปลัดสมศักดิ์ อตฺตสุโภ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบางกะพ้อม จ.สมุทรสงคราม อีกด้วย

สำหรับโครงการกล่องกำลังใจ จากกู้ภัยชุดแดงได้มีการเปิดรับการลงทะเบียนสำหรับพี่น้องชาวสมุทรสงครามและทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 – 30 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีประชาชนสนใจเข้าร่วมลงทะเบียนรับกล่องกำลังใจเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม มูลนิธิสรรพราเชนทร์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม ขอร่วมเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และหวังว่าจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้โดยเร็ว

ขอขอบคุณภาพถ่ายโดย : Hut Pattaradanai #HUTPHOTOSHOT
#Crฝ่ายประชาสัมพันธ์ภาพข่าวมูลนิธิสรรพราเชนทร์
#กล่องกำลังใจจากกู้ภัยชุดแดง