ข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

ปราจีนบุรี – กระบะ 4 ประตู เสียหลักเฉี่ยวชน กระบะเพื่อนก่อนตีลังกาชนกำแพงอัดกับเสาร์ไฟ เสียชีวิต 1 สาหัส 3

ปราจีนบุรี กระบะ 4 ประตู เสียหลักเฉี่ยวชน กระบะเพื่อนก่อนตีลังกาชนกำแพงอัดกับเสาร์ไฟ เสียชีวิต 1 สาหัส 3


*****เมื่อเวลา 17:30 น. ของวันที่ 12ก.ย.64 ร.ต.ท. สราวุธ ศิลป์สาย รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ ว่ามีรถยนต์ประสพอุบัติเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้ติดค้างในยานพาหะนะ  หลังได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณถนน 3079 ปราจีนบุรีมุ่งหน้าศรีมหาโพธิ บ้านท่าโรง ในพื้นที่ ม.1 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี
*****เบื้องต้นในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้าง ตรงเสาไฟหน้าร้านพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็กซ์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กพ 6590 ฉะเชิงเทรา อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับทั้งคัน ใกล้กันเสาไปส่องแสงสว่างได้เสียหาย 1 ต้น และบริเวณกำแพงร้านขายวัสดูก่อสร้างถูกชนพังเสียหาย ห่างจากจุดที่เกิดเหตุออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กน 9388 ฉะเชิงเทรา บริเวณล้อด้านหน้าฝั่งขวาได้รับความเสียหายล้อหลุด และบริเวณซุ้มล้อรถและกระจังหน้ารถแตก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัสทั้งหมด 3 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อคือ 1. นายกฤติพงศ์ ทั่งทอง ( คนขับบาดเจ็บสาหัส ) 2. น.ส.ชุลีภรณ์ ยูระสิทธิ์ ( เสียชีวิต ) 3. ชายไม่ทราบชื่อบาดเจ็บสาหัส 4. หญิงไม่ทราบชื่อบาดเจ็บสาหัส ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่สว่างบำเพ็ญฯ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ


*****จากการสอบถาม นายกมลนัทธ์ สงวนชม อายุ 29 ปี ( เพื่อน ) กล่าวว่าพวกตนมาด้วยกันทั้งหมด 4 คัน มาจากเขาใหญ่กำลังจะกลับพนมสารคาม พอมาถึงที่เกิดเหตุรถของเพื่อนคันที่ประสพเหตุกำลังขับแซงรถของตนในจังหวะที่ขับแซงนั้นรถของเพื่อนได้ลื่นทรายบนถนนทำให้รถของเพื่อนได้เบียดรถของตน และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว หลังจากที่รถของตนถูกเบียดตนพยายามประคองรถไม่ให้รถตนนั้นเกิดเหตุที่ร้ายแรงมากกว่านี้


*****ส่วนการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนกับผู้บาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในตรั้งนี้ต่อไป//////ภาพ-ข่าว / ยุทธการ คันธชุมภู /ทัตธน เหล่าหล้าปราจีนบุรี