ข่าวพาดหัวลักทรัพย์

ปทุมธานี – วงจรปิดจับภาพชาย2คนพยายามงัดตู้เติมเงินหยอดเหรียญ

ปทุมธานีวงจรปิดจับภาพชาย2คนพยายามงัดตู้เติมเงินหยอดเหรียญ
วันที่ 17 กันยายน2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายพยายามลักทรัพย์ตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือ ที่เกิดเหตุร้านเต่าต๋องเลขที่ 63/3ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณืเอาไว้ได้จึงเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านโชว์ห่วยจำหน่ายสิ่งของเบ็ดเตล็ดและให้บริการตู้เติมเงินหยอดเหรียญ ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ หน้าร้านพบนางพรศรี บุญบรรดาล อายุ 61ปี เจ้าของร้านชี้ให้ดูบริเวณหลังตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ซึ่งถูกคนร้ายพยายามก่อเหตุลักทรัพย์ไป โดยในวันนี้ต้องให้ช่างเช้ามาทำการเพิ่มความแข็งแรงเชื่อมเหล็กยึดและเพิ่มอุปกรณ์ป้องกันให้แข็งแรงมากขึ้นป้องกันคนร้ายลงมือก่อเหตุซ้ำ


ด้าน นางพรศรี บุญบรรดาล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 14 กันยายน2564 เวลาประมาณ19.30น.ขณะร้านปิดมีชาย2คนใช้รถจยย.สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าร้าน โดยคนขับรูปร่างอ้วนสวมเสื้อลายสก๊อตสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ คนซ้อนท้ายสวมเสื้อแขนยาวสีดำลายชมพู กางเกงขายาวสีดำ มาจอดหน้าร้านก่อนที่คนซ้อนท้ายจะตรงเข้าไปที่บริเวณหลังตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือแล้วโยกหลังตู้ไปมาคล้ายกำลังจะงัดเพื่อนำเงินภายในแต่ไม่สามารถเปิดออกได้ ก่อนที่ชายคนขับขี่จะเข้ามาช่วยแต่ก็ไม่สามารถเปิดฝาหลังบริเวณช่องใส่เงินได้ ก่อนจะพากันขับรถหลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์ไป ซึ่งตนเองขอเตือนภัยผู้กระกอบการหยอดเหรียญทุกประเภทให้ระวังและให้ไขเงินออกบ่อยๆและเสริมอุปกรณ์ป้องกันเพิ่มความแข็งแรงเพื่อป้องกันการถูกโจรกรรม เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้แจ้งความแต่ขอเป็นการเตือนภัย