ข่าวพาดหัวฆาตกรรมทะเลาะวิวาท

ปทุมธานี – อดีตหัวหน้ารปภ.เข้ามอบตัวเผยแค้นที่โดนไล่ออกคนเดียว

ปทุมธานีอดีตหัวหน้ารปภ.เข้ามอบตัวเผยแค้นที่โดนไล่ออกคนเดียว
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 ก.ย.64 นายจีรวัฒน์ (หรือเล็ก) โอภาสสถาพร อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 4 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานีนอดีตหัวหน้ารักษาความปลอดภัย ของหมู่บ้านดีไลท์ดีล๊อป ย่านเมืองเอก (ที่ถูกไล่ออก) และเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนายกยิงนายรณกร (หรือเฟิร์ส) พงษ์สุด อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านพฤกษา ดีไลฟ์ ย่านเมืองเอก จ.ปทุมธานี และได้ติดต่อนายอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพูนเพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้านอำนวย นาคบุรินทร์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางพูน บอกว่าทางญาติผู้ต้องหาซึ่งเป็นญาติห่างๆกับตนเองได้มาบอกว่านายจีรวัฒน์ (หรือเล็ก) โอภาสสถาพร อายุ 57 ปี ไปยิงคนตายและให้ช่วยพาเข้ามอบตัวตนจึงประสานมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาไปก่อเหตุนั้นตนยังไม่ทราบ


ส่วนนายจีรวัฒน์ (หรือเล็ก) โอภาสสถาพร อายุ 57 ปี (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าสาเหตุที่ตนเองทำลงไปเพราะเคยทะเลาะกันมา3ครั้งแล้วและสู้ผู้ตายไม่ได้เพราะผู้ตายเป็นวัยรุ่นอายุ21ปี พอครั้งสุดท้ายที่มีเรื่องกันนั้นผู้จัดการบริษัทได้ไล่ตนเองออกเพียงคนเดียวจึงเกิดความเจ็บแค้นใจที่ไม่ได้ทำงานต่อช่วง2เดือนที่ผ่านมาไม่มีรายได้ค่ากินค้าใช้ ค่าห้อง จึงน้อยใจทำไมที่ไม่โดนไล่ออกทั้งสองคน มันจึงเป็นความกดดัน ครั้งล่าสุดที่มีเรื่องกันตนเองได้รับการฉีดวัคซีนโควิด19มา ทำให้มีการปวดบริเวณแขนในการแลกบัตรลดเข้าออกตนเองจึงบอกผู้ตายไปว่าพวกไรเดอร์ไม่ต้องแลกทุกคันก็ได้ จนมีเรื่องทะเลาะกันและจะเข้าทำร้ายตนเองจึงใช้อาวุธมีดขึ้นมาจนเกิดการแย่งมีดกัน


ด้านพี่สาวผู้ตายบอกว่าซึ่งปกติน้องชายไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟังมีคนอื่นเล่าให้ฟังถึงรู้ว่าน้องชายไปยิงคนตาย ซึ่งเอาก็บอกกับน้องชายว่าให้เข้ามอบตัวเถอะมันหนีไม่พ้นหรอกซึ่งเขาก็ไม่ได้หนีไปใหนอยู่ในป่ากล้วยแถวบ้านและตนก็ได้ติดต่อผู้ใหญ่ในพื้นที่เพื่อที่จะขอเข้ามอบตัว ซึ่งไม่มีใครมารับตัวและออกมาตอนเย็น ซึ่งน้องชายตนเองไม่เกเรไม่ยุ่งกับไครซึ่งกับคนนี้มีคนเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน มีอะไรน้องชายก็เก็บไว้ในใจเรื่องจึงเกิดแบบนี้เราก็บอกว่าให้ใจเย็นๆเรื่องมันเกิดไปแล้ว ซึ่งน้องชายกับผู้ตายก็สนิทกันซึ่งเราก็บอกว่าตำรวจเขาเก่งยังไงก็หนีไม่พ้นหรอกจึงได้มาเข้ามอบตัวดังกล่าว