ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจเยี่ยม

สิงห์บุรี – ผบช.ภ.1 เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตร.สิงห์บุรี และอำลาเพื่อไปรับตำแหน่งใหม่

ผบช.ภ.1 เดินทางมาตรวจเยี่ยม ตร.สิงห์บุรี และอำลาเพื่อไปรับตำแหน่งใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ย.64 เวลา 13.00 – 15.00 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) พร้อมคณะฯ เดินทางเข้าพบ นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อขอบคุณที่สนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้องผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี โดย พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร นั้น ได้ดำรงตำแหน่ง ผบช.ภ.1 ซึ่งดูแลและเป็นผู้บังคับบัญชาตำรวจทั้งหมด 9 จังหวัด คือ จังหวัด ชัยนาท สิงห์บุรี ลพบุรี อ่างทอง สระบุรี พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี นนทบุรี และ สมุทรปราการ และเมื่อคำสั่งการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) – ผู้บังคับการ (ผบก.) วาระประจำปี 2564

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ท่านได้รับตำแหน่งใหม่คือ เป็นผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8) ซึ่งพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 8 ทั้งหมด 7 จังหวัด คือ จังหวัด กระบี่ ชุมพร นครศรีธรรมราช พังงา ภูเก็ต ระนอง และสุราษฎร์ธานี

จากนั้น ผบช.ภ.1 เดินทางมาตรวจเยี่ยมและประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดสิงห์บุรี (กต.ตร.) โดยได้กล่าวขอบคุณคณะ กต.ตร. และข้าราชการตำรวจ และกล่าวอำลาเพื่อไปดำรงตำแหน่งใหม่ต่อไป

โดยมี พล.ต.ต.วีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี (ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี) พร้อม รอง ผบก.ฯ, ผู้กำกับในแต่ละสถานี, ข้าราชการตำรวจในสังกัดฯ และคณะ กต.ตร.จังหวัดสิงห์บุรี ร่วมให้การต้อนรับและร่วมประชุม โดยได้กล่าวถึงความทรงจำดีๆ และนำภาพตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ท่าน ผบช.ภ.1 นั้นได้มาร่วมโครงการและกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ ภ.จว.สิงห์บุรี มานำเสนอ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างซาบซึ้งและระลึกไว้ในใจทุกคน ณ ตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรี

ณัฏฐนารา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสิงห์บุรี