ข่าวพาดหัวตรวจสอบอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย

ปทุมธานี – พบศพชายเสียชีวิตคาร่องระบายน้ำกลางทางด่วน

ปทุมธานีพบศพชายเสียชีวิตคาร่องระบายน้ำกลางทางด่วน
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 20 ก.ย.64 ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ด้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในระบายน้ำที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนหลักกม.ที่45+900 หน้าซอยนครชัยมงคลวิลล่า3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ


ที่เกิดเหตุในร่องระบายน้ำระหว่างช่องทางด่วนซึ่งมีน้ำท่วมขังประมาณ15-20เซนติเมตร พบผู้เสียชีวิตชาย1รายในลักษณะคว่ำหน้าสวมเสื้อเชิ๊ตสีแดงสวมทับด้วยเสื้อลายพรางทหารแขนยาว สวมกางเกงยีนขาสามส่วน มีหอยเชอร์รี่ไต่บริเวณขาและลำตัวส่วนที่จมน้ำ ภายในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายปิยะ งามละม้าย อายุ39ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.6 ต.หนองแม่ไก่ อ.โพธิทอง จ.อ่างทอง ข้างกันยังพบกระเป๋าใส่เสื้อผ้ามีน้ำตาลภายในมีสายไฟฟ้าถูกม้วนอยู่จำนวนมาก พร้อมมีดปลายแหลม กล่องข้าว จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้ว1-2วัน


ด้านร.ต.อ.วรุฒม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง บอกว่าผู้ที่แจ้งเหตุเป็นพลเมืองดีที่ขับรถผ่านในเส้นทางและมองเห็นผู้เสียชีวิตจึงโทรแจ้ง191เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยจึงมาตรวจสอบอย่างไรก็ตามได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป