ข่าวพาดหัวร้องเรียน

อ่างทอง – วุ่นไม่ยอมให้รื้อถอนหลังเวนคืนยืดเยื้อมานานหลายเดือน

อ่างทอง วุ่นไม่ยอมให้รื้อถอนหลังเวนคืนยืดเยื้อมานานหลายเดือน นายกเมืองอ่างทองพร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องแจ้งตำรวจ ขัดขวางการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่


วันที่ 27 ก.ย. 64 ที่อาคารปลูกสร้างริมถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ เชิงสะพานอ่างทอง ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง นายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง กล่าวว่าพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่แขวงการทางหลวงอ่างทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้นำรถแบ็คโฮเข้าทำการรื้อถอนอาคารสิ่งปลูกสร้างเพื่อขยายพื้นผิวจราจรบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาหลังจากทำการตามกฎหมายเวนคืนที่ดินจ่ายเงินค่าเวนคืนหากไม่ยอมก็ต้องต้องตำรวจให้ดำเนินการ


ด้าน นาย ปราโมทย์ หอมชะเอม เจ้าหน้าที่กรรมสิทธิ์ กล่าวว่า หลังทำการรังวัดที่ดินในบริเวณอาคารหลังดังกล่าวและมีการปรับพื้นผิวจราจร แต่ทางเจ้าของอาคารไม่ยอมมีการขัดขวาง ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงมีการแจ้งตำรวจในการดำเนินคดีขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาเจรจาอยู่นานจึงจบลงด้วยการยอมรื้อถอน และทำทางการขยายผิวจราจรและทางกลับรถยนต์ใต้สะพานอ่างทองบริเวณฝั่งตำบลตลาดหลวง ต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง / 081-9221669