ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ตราด – สภ.เกาะช้าง จ.ตราดจัดพิธีแสดงมุฑิตาจิต แด่ข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุราชการ

ข่าว / สภ.เกาะช้าง จ.ตราดจัดพิธีแสดงมุฑิตาจิต แด่ข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุราชการ


ช่วงสายของวันที่ 30 ก.ย.64 ที่ห้องประชุม สภ.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กำเนิด ผกก.สภ.เกาะช้าง ได้เป็นประธานในการจัดพิธีแสดงมุฑิตาจิต แด่ข้าราชการตำรวจของ สภ.เกาะช้าง ที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2564 จำนวน 2 นาย ประกอบด้วย ร.ต.อ.ประกอบ โพธิ์เกษม รองสว.(สส.) สภ.เกาะช้าง-ร.ต.อ.พรชัย นนทรัตน์ รองสว.(ป.) สภ.เกาะช้าง ภายใต้ชื่อ “ร้อยความรัก ถักทอใจ สายใยมุฑิตา เริ่มต้นวันพักผ่อน สิ้นสุดการเดินทาง”โดย พ.ต.ท.กฤตวัตน์ อำนาจ รองผกก.(ป.) สภ.เกาะช้างได้กล่าวแสดงมุฑิตาจิต

ยกย่องการทำงานของข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการทั้ง 2 นาย โดยมี คณะกรรมการตรวจสอบ และติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.เกาะช้าง เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย
พร้อมกันนี้ พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กำเนิด ผกก.สภ.เกาะช้าง ได้มีการมอบประกาศเกียรติคุณ ยกย่องเชิดชูเกียรติ และคณะกต.ตร.ของ สภ.เกาะช้าง ได้มอบช่อดอกไม้ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการทั้ง 2 นายด้วย จากนั้นได้ให้ข้าราชการตำรวจที่เกษียณราชการพร้อมด้วยคู่สมรส เดินลอดซุ้มกระบี่ และรับดอกไม้จากข้าราชการตำรวจ,ผู้ประกอบการ,ประชาชนที่มาร่วมงาน บริเวณด้านหน้า สภ.เกาะช้าง หลังเสร็จพิธีได้มีการรับประทานอาหารร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น สำหรับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการทั้ง 2 นาย ได้ปฏิบัติหน้าที่รับราชการที่ สภ.เกาะช้าง มาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี จึงเป็นที่รู้จักและคุ้นเคยของประชาชนในพื้นที่เกาะช้างเป็นอย่างดี
ภาพ/ข่าว วรโชติ เกาะช้าง-วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค /รายงาน