ข่าวทั่วไป

ปทุมธานี – อดีตทนายความรมควันดับคารถภายในห้างบิ๊กซี

ปทุมธานีอดีตทนายความรมควันดับคารถภายในห้างบิ๊กซี

เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 5 ต.ค. 64 ร.ต.อ.กิตติ ดำรงค์พลาสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณ ลานจอดรถใต้ ห้างบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์สาขารังสิตสอง ใกล้ตลาดสี่มุมเมือง หมู่ 15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรจาก รพ.ภูมิพลอดุลยเดช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณระหว่างเสา d3-d4 เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กญ 2101 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่ ที่บริเวณเบาะนั่งคนขับปรับลักษณะเอนนอนไปด้านหลัง พบศพนายธนินทร์ กุหลาบอายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/240 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี อดีตทนายความ สภาพศพ นั่งหงายหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกรมสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม ที่เบาะด้านหลังพบเตาอั่งโล พร้อมกับถาดรอง และ ถาดปิดด้านบน โดยในเตาพบเศษขี้เถ้าอยู่

จากการสอบสวน นายจักรกฤษณ์ กุหลาบ อายุ 51 ปี น้องชายผู้ตายให้การว่า พี่สะใภ้ โทรมาบอกว่า ให้ช่วยมาตามหาแฟนหน่อย บอกว่ามาที่บิ๊กซี่สี่มุมเมือง ตั้งแต่ช่วงบ่าย ป่านนี้ยังไม่กลับและไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงได้มาดูก็พบรถจอดอยู่ในสภาพดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นวังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด ต้องรอถามพี่สะใภ้

ทางด้าน ร.ต.อ.กิตติ ดำรงค์พลาสิทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต หลังได้รับแจ้งเหตุได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ จากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนที่จะทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป