ข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

อยุธยา – หวิดสลด!รับอรุณ จักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันกลางถนนล้มคว่ำไถลไปกับพื้นถนนไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน

หวิดสลด!รับอรุณ จักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันกลางถนนล้มคว่ำไถลไปกับพื้นถนนไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน
เมื่อช่วงเช้า วันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ รอง.ผกก.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะอินสาขาย่อยสินทิวาธานี รับแจ้ง มีอุบัติเหตุจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจนเกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนโรจนะขาเข้ามุ่งหน้าตัวเมืองอยุธยา หน้าบริษัทไทยถาวรรุ่งโรจน์ จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา เร่งตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบ จักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิกสีขาว ทะเบียน 1 กธ 7691 พระนครศรีอยุธยา เกิดเพลิงลุกไหม้ อยู่บนพื้นผิวถนน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงใช้ถังเคมีดับเพลิง พยายามใช้สารเคมีเพื่อช่วยดับไฟ ที่กำลังลุกไหม้อยู่ที่ตัวรถแต่เนื่องจากเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงจนทำให้ตัวรถได้รับความเสียหายทั้งคันเหลือแต่ซาก นอกจากนี้ พบรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ Honda PCX สีขาวคาดส้ม หมายเลขทะเบียน 1 กบ 9161 พระนครศรีอยุธยา อีก 1 คัน มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าข้างซ้าย
สอบถาม นายรัตพล รุมรัตนะ อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda PCX เล่าว่า ตนเองได้ขับจักรยานยนต์ Honda PCX สีขาวคาดส้ม มาตามทางปกติ แล้วได้มีรถจักรยานยนต์ คันที่เกิดเพลิงลุกไหม้เบี่ยงออกมาด้านขวากระชันชิด ไม่เห็นเปิดไฟเลี้ยวทำให้เฉี่ยวชนกันต่างคนต่างล้มไปกับถนน


ด้าน นางสาวสายรุ้ง ฉิมชาติ อายุ 38 ปี เล่าว่าว่าได้ขับเบี่ยงขวาเพื่อเปลี่ยนช่องการจราจรไปทางด้านขวากำลังจะเลี้ยง ส่วนจักรยานยนต์ขับมาชนท้ายทำให้เกิดการเฉี่ยวชนจนทำให้รถของตนเองสะบัด แล้วก็ล้มไปกับถนนจนทำให้เกิดประกายไฟและก็มีเพลิงลุกไหม้ เสียหายทั้งคันดังกล่าว โชคดีตนเองใส่เสื้อแขนยาวทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก
อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.นราธิป สุทนต์ รอง.ผกก.สอบสวน จะได้เชิญทั้งคู่ไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุแท้จริงต่อไป