ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

นนทบุรี – วันแรกของปี พบร่างหนุ่มห้างนอนเสียชีวิตกับรถ จยย.อยู่ริมทาง จนท.เร่งตรวจสอบล้มเองหรือมีรถเฉี่ยวชน

นนทบุรี วันแรกของปี พบร่างหนุ่มห้างนอนเสียชีวิตกับรถ จยย.อยู่ริมทาง จนท.เร่งตรวจสอบล้มเองหรือมีรถเฉี่ยวชน


เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 1 ม.ค.65 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุร่างของนายอรรถพล ไทยทอง อายุ 38 ปีพนักงานของห้างแม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ นอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตปาธริมทาง ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีส้มดำ ทะเบียน 1กฆ 7064 ปทุมธานี ล้มคว่ำอยู่ และจากการตรวจสอบพบร่องรอยขูดเป็นทางยาวและร่องรอยที่เสาไฟฟ้าส่องสว่างที่คาดว่าศรีษะของผู้เสียชีวิตกระแทกโดนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุมีเพื่อนร่วมงานมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่านายอรรถพล นั้นเลิกงานตั้งแต่ 23.00 น.ที่ผ่านมาแต่ก็ไม่ทราบว่าได้ไปสังสรรค์หรือไปที่ใดมาก่อนหรือไม่
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้โดยระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุว่าจะเป็นการล้มเองหรือมีรถเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่นั้น จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทางเพื่อนร่วมงานทราบแล้วอยู่ระหว่างประสานญาติ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป