ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

กรุงเทพฯ – ล่าหนุ่มแกร็บฟู้ดล้วงคองูเห่าบุกแทงว่าที่ลูกเขยรองสารวัตรสอบสวนคาแฟลตตำรวจ

ล่าหนุ่มแกร็บฟู้ดล้วงคองูเห่าบุกแทงว่าที่ลูกเขยรองสารวัตรสอบสวนคาแฟลตตำรวจ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 30 ม.ค. ขณะที่ร.ต.ท.ปณิธาน ห่วงถึง รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ กำลังปฏิบัติหน้าที่จู่ๆ มี นายศิริวัฒน์ หรือโบ๊ต พัฒนพงษ์ อายุ 20 ปี นักเรียน ปวส.พาณิชยการตั้งตรงจิตร เดินเข้ามาแจ้งความในสภาพถูกแทงที่หน้าท้องตัวชุ่มไปด้วยเลือด โดย นายศิริวัฒน์ ให้การว่า ตนเดินทางมาหา น.ส.สาวินี หรือปราย แก้วสายนอก อายุ 22 ปี บุตรสาวของ ร.ต.อ.พัชรพงษ์ แก้วสายนอก รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ ภายในห้องพักแฟลตสวัสดิการข้าราชการตำรวจบนโรงพัก เลขที่ 1002 ชั้น 10 จู่ๆ ได้มีคนร้าย ชื่อ นายปรมินทร์ หรือมิกซ์ พิมวันนา อายุ 20 ปี เพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมมาเคาะประตูเรียกหาถึงห้องพัก จากนั้น นายปรมินทร์ ไม่พูดพร่ำทำเพลงกระโดดเข้ามาชกต่อยตนและชักมีดพับแทงเข้าที่ท้องตน 1 แผล ก่อนวิ่งลงจากแฟลตหลบหนีไป ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ด้าน น.ส.สาวินี แฟนสาว กล่าวด้วยอาการตระหนก ว่า ตนคบหากับ นายศิริวัฒน์ มานาน 2 ปี โดยที่พ่อกับแม่รับรู้ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ ว่าทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหรือไม่ ทราบแต่เพียงว่า นายปรมินทร์ มือมีดเคยติดคุกคดียาเสพติดเพิ่งออกมาได้ไม่นาน และมายึดอาชีพขับแกร็บฟู้ด ที่ผ่านมา นายปรมินทร์ เคยเขียนจดหมายข่มขู่มาติดไว้ที่ รถ จยย.ของ นายศิริวัฒน์ ในทำนองข่มขู่ว่าอย่าให้เจอ ทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ขณะนี้ยังงุนงงกับสาเหตุที่เกิดขึ้น พอแฟนถูกมือมีดบุกมาแทงถึงห้องพักก็รีบพาลงลิฟท์ลงมาแจ้งความที่โรงพัก ก่อนประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรักษาที่ รพ.บางมด ตามสิทธิ์รักษา

ขณะที่ ร.ต.ท.ปณิธาน เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่องสามารถติดต่อ ร.ต.อ.พัชรพงษ์ แก้วสายนอก เจ้าของห้องพักได้แล้ว ทราบว่าตอนเกิดเหตุเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในห้องพัก จึงรีบให้เดินทางมาตรวจสอบสภาพความเสียหาย ส่วนมูลเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่า ต้องมีสาเหตุอย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีฝ่ายใดเปิดเผยความจริง เบื้องต้นจึงพิมพ์ทะเบียนประวัติของมือมีด ให้ นายศิริพงษ์ และ น.ส.สาวินี ชี้ยืนยันตัวบุคคลก่อน หลังจากนี้จะประสานฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.