ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ประจวบฯ – แม่บ้านปราณบุรีเฮ!โชคดีรับเดือนวาเลนไทน์ ธ.ก.ส.ปราณบุรีมอบรถกระบะให้แม่บ้านหลังถูกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เผยในชีวิตพึ่งมีป้ายแดงคันแรกในครอบครัว

แม่บ้านปราณบุรีเฮ!โชคดีรับเดือนวาเลนไทน์ ธ.ก.ส.ปราณบุรีมอบรถกระบะให้แม่บ้านหลังถูกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เผยในชีวิตพึ่งมีป้ายแดงคันแรกในครอบครัว


วันที่ 9 ก.พ.65 เวลาประมาณ 08.00 น.ที่บริเวณหน้าธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาปราณบุรี นายฉัตรชัย อุตส่าห์ ผู้จัดการธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาปราณบุรี จัดพิธีมอบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ Toyota Hilux Revo สีขาว มูลค่า 797000 บาท ให้กับนางธัญมาศ เอมสวัสดิ์ อายุ 43 ปี และครอบครัวผู้ที่โชคดีถูกรางวัลที่ 1 จากการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2 ประจำปีบัญชี 2564 เมื่อวันที่ 5 ก.พ.65 ที่ผ่านมา หลังจากได้มีการฝากเงินไว้กับธนาคาร ธ.ก.ส.จำนวนกว่า 5 แสนบาท โดยมีนายปรีดา สุขใจ นายอำเภอปราณบุรี เป็นประธานในพิธีมอบ มีนายสามารถ เอี่ยมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคาร ธ.ก.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อม ผู้จัดการธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาต่างๆ มีนายศิริชัย บัวทอง เกษตรอำเภอปราณบุรี นางขวัญเรือน โสภณ พัฒนาการอำเภอปราณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และผู้นำท้องที่เข้าร่วมเป็นเกียรติและเป็นสักขีพยาน
นางธัญมาศ เอมสวัสดิ์ เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพเป็นแม่บ้านรับจ้างทำความสะอาดอยู่ที่บ้านพักนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อำเภอสามร้อยยอด ส่วนสามีมีอาชีพเลี้ยงวัวอยู่ที่บ้านหนองกา เลขที่ 54 ม.7 ตำบลปราณบุรี ซึ่งเงินที่ตนนำมาฝากกับธนาคาร ธ.ก.ส.จำนวนกว่า 5 แสนบาท

ได้มาจากเงินเก็บสะสมจากการทำงานและแม่ให้ส่วนหนึ่ง และได้ฝากสะสมมาเรื่อยๆเป็นระยะเวลาหลายปี ตนเองรู้สึกดีใจมากที่เป็นผู้โชคดีได้รางวัลที่ 1 และไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะถูกรางวัล ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รางวัลใหญ่รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก และเป็นรถป้ายแดงคันแรกของครอบครัว โดยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเคยถูกรางวัลได้ทอง 1 สลึง ตนเองขับรถยังไม่ค่อยเก่งขับได้ในหมู่บ้านแต่ไม่กล้าออกบนถนนสายหลัก และรถที่ได้จะนำไปใช้ในครอบครัวเนื่องจากมีลูก 2 คน จึงอยากฝากไปถึงลูกค้าคนอื่นๆ ว่าฝากเงินกับธนาคาร ธ.ก.ส.นอกจากจะได้ดอกเบี้ยแล้วยังมีโอกาสได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ๆปีละ 2 ครั้งอีกด้วย


นายฉัตรชัย อุตส่าห์ ผู้จัดการธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาปราณบุรี เปิดเผยว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ให้บริการรับฝากเงินโครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค แก่เกษตรกร กลุ่มบุคคล และประชาชนทั่วไป ผู้ที่มียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีทุก 2,000 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์ โดยกำหนดวันตัดยอดเพื่อจับรางวัล เป็น 2 ช่วง และกำหนดวันที่ในการจับรางวัล พร้อมกันทั่วประเทศ ช่วงที่ 1 ตัดยอดเงินฝาก วันที่ 30 มิถุนายน ของทุกปี จะจับรางวัล ช่วงวันที่ 5 สิงหาคม ของทุกปี – ช่วงที่ 2 ตัดยอดเงินฝาก วันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี จะจับรางวัลช่วงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ซึ่ง ธ.ก.ส.กำหนดให้มีการจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ในระดับจังหวัด ปีละ 2 ครั้ง และจัดงานจับรางวัลในระดับประเทศอีก 1 ครั้ง ในเดือนธันวาคมของทุกปี โดยทุก ๆ ครั้ง จะดำเนินการจับรางวัลด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และมีสักขีพยานจากทุกภาคส่วนมาร่วมด้วย โดยรางวัลประกอบด้วย รางวัลที่ 1 คือ รถยนต์กระบะ จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 คือ รถยนต์เก๋ง จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิ เช่น รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท , หนัก 2 สลึง, หนัก 1 สลึง และข้าวสารหอมมะลิ A-Rice รวมมูลค่าของรางวัลจำนวนกว่า 8 ล้านบาท//////////////////
หมายเหตุ:มีสัมภาษณ์ 1.นางธัญมาศ เอมสวัสดิ์ ผู้โชคดีถูกรางวัลที่1 และ 2.นายฉัตรชัย อุตส่าห์ ผู้จัดการธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาปราณบุรี ส่งมาด้วย//////
พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 099 339 6444