ข่าวพาดหัวทุกข์ชาวบ้านลักทรัพย์

ปทุมธานี – แม่ค้าขายข้าวนึ่งเซ็งถูกโจรเข้ามาขโมยเก้าอี้ ถ้วยนึ่งข้าว หลอดไฟ 

ปทุมธานีแม่ค้าขายข้าวนึ่งเซ็งถูกโจรเข้ามาขโมยเก้าอี้ ถ้วยนึ่งข้าว หลอดไฟ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยของ ภายในร้านรัตนาพร ข้าวนึ่งอบไอน้ำ หน้าหมู่บ้านพฤษา 9 หมู่ 2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้ลงพืเนที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง

ที่เกิดเหตุเป็นร้านรัตนาพร ข้าวนึ่งอบไอน้ำ พบ นางสาวรัตนาพร ตาทุวัน อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองเปิดร้านขายข้าวนึ่งตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ถึงเวลาประมาณ 20.00 น. ของทุกวัน โดยเมื่อช่วงเช้า ตนก็ตื่นขึ้นมาเตรียมของเพื่อจะขายตามปกติ แต่พบว่า เก้าอี้สแตนเลส จำนวน 3 ตัวที่วางไว้ใต้ร้านได้หายไป ตนจึงขอดูกล้องวงจรปิด จากร้านขายมือถือที่อยู่ติดกัน จนพบพฤติกรรมของคนร้าย โดยช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ได้มีคนร้าย เป็นชาย 1 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์แบบหญิง โดยที่เบาะหลังมีตะกล้ามัดท้ายมาด้วยคล้ายคนส่งของ มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่จะ ลงเดินเข้ามาในร้านเพื่อหาของมีค่า ก่อนที่จะหยิบเก้าอี้สแตนเลสที่วางไว้ใต้โต๊ะไปทั้งหมด 3 ตัว ก่อนขับรถหลบหนีไป

rbt

ซึ่งก่อนหน้านี้ ร้านของตนก็เคยโดนคนร้ายมาขโมยของก่อนหน้านี้แล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกคนร้ายมาขโมยหลอดไฟที่ติดตรงป้ายไป ครั้งที่สองมาขโมยถ้วยข้าวสแตนเลสไปจำนวน 100 ใบ ครั้งสี่ 3 ขโมยน้ำปลาไป 1 ขวด จนครั้งนี้ ก็เป็นเก้าอี้สแตนเลส 3 ตัว แต่ในเบื้องต้น คนร้ายที่มาก่อเหตุ ตนดูแล้วไม่ใช่คนเดียวกัน เลยนำภาพกล้องวงจรปิดไปโพสไว้เพื่อเตือนภัยให้ประชาชนได้ระมัดระวังสิ่งของ เพราะโจรตอนนี้ ขโมยทุกอย่างจริงๆ ในเบื้องต้น ตนยังไม่ได้ไปแจ้งเพราะยังไม่มีเวลา และอีกอย่างเพื่อต้องการเตือนภัยให้กับคนอื่นเท่านั้น